Thứ bảy, 9/2/2019, 00:03 (GMT+7)

10 mẫu thiệp cưới hiện đại cho năm 2019

Thiệp mica, thiệp phủ lá vàng... đều có vẻ đẹp ấn tượng, thể hiện óc thẩm mỹ của cô dâu chú rể.

1. Thiệp mica trong suốt 
Tấm thiệp có chữ viết bằng mực acrylic. Ngoài cách viết chữ trực tiếp, bạn còn có thể chọn cách cắt và khắc laser tạo hình lên thiệp. Loại thiệp này được đánh giá cao về tính thẩm mỹ, sự độc đáo và sáng tạo. 

2. Thiệp có họa tiết hoa cỏ chân ngỗng

Hoa cỏ chân ngỗng (Anemone) trong tiếng Isarel là kalanit, nghĩa là 'cô dâu' và nhụy hoa có hình một chiếc nhẫn. Do đó loài hoa này được coi là một biểu tượng ý nghĩa trong đám cưới. Ở phần nội dung thiệp, cô dâu chú rể không cần sử dụng nhiều họa tiết bởi bản thân chữ viết đã được coi là điểm nhấn đặc sắc. 

3. Thiệp cưới in trên giấy ăn 

Loại thiệp thân thiện với môi trường đòi hỏi tay nghề và kỹ thuật in ấn bài bản. Chúng sẽ mang đến sự độc đáo và ấn tượng cho hôn lễ của cô dâu chú rể. 

4. Thiệp sử dụng màu đen

Màu đen từng bị liệt vào danh sách màu nên kiêng trong dịp hỷ sự, tuy nhiên, ngày nay màu đen dần được ưa chuộng vì tính thẩm mỹ và thể hiện cá tính phóng khoáng của uyên ương. 

5. Thiệp cưới có họa tiết lá cây nhiệt đới

Các hình vẽ màu nước minh họa lá cây monstera và cây cọ đem đến vẻ ngoài hiện đại, nhẹ nhàng cho mẫu thiệp cưới. 

6. Thiệp cưới phủ lá vàng mỏng 

Lá vàng trên tấm thiệp ngụ ý về một tình yêu vĩnh cửu, lâu dài. Việc rải lá vàng một cách ngẫu hứng tạo nên họa tiết độc đáo cho thiệp cưới.  

7. Thiệp cưới sử dụng nghệ thuật sắp chữ 

Những chữ cái trong tên của hai vợ chồng được kết nối với nhau bởi đường kẻ, tạo nên hình ảnh lạ mắt, đơn giản cho mẫu thiệp. Việc bố trí các con chữ giúp cho thiệp cưới theo phong cách tối giản không bị nhàm chán, đơn điệu. 

8. Thiệp cưới boho 

Thiệp cưới sử dụng phông chữ nghệ thuật calligraphy, họa tiết phản ánh nét tự do, phóng khoáng của văn hóa boho, giúp thể hiện thông điệp, phong cách của hôn lễ. 

9. Thiệp cưới tối giản 

Thông tin trên thiệp được viết cô đọng, ngắn gọn còn phong bì đựng thiệp được làm từ da lộn và cột bởi dây ruy băng, đem đến cảm giác ấm áp. 

10. Thiệp cưới màu nước 

Các màu sắc có độ loang đột ngột tạo nên họa tiết bắt mắt trên nền thiệp. Đối với mẫu thiệp này, uyên ương có thể sử dụng phông chữ mềm mại cho các nội dung quan trọng. 

Hằng Trần
Ảnh: Pinterest

Đánh giá phiên bản mới