Thứ tư, 3/2/2021, 15:05 (GMT+7)

Gia đình Victor Vũ - Đinh Ngọc Diệp diện áo dài đón Tết

TP HCMCặp sao cùng con trai Landon diện áo dài Tết, chụp ảnh kỷ niệm trong chuyến trải nghiệm không gian sống tại Aqua City, đô thị sinh thái phía Đông TP HCM.

Tranh thủ ngày cuối tuần rảnh rỗi chưa có lịch quay, đạo diễn Victor Vũ - diễn viên Đinh Ngọc Diệp cùng con trai Landon đến tham quan dự án Aqua City. Gia đình đã có những khoảnh khắc vui đùa bên nhau, ghi lại bộ ảnh đậm không khí Tết Việt.

Từ sau khi có bé thứ hai là Nolan Nam Thiên, Đinh Ngọc Diệp bận rộn chăm sóc các con, còn Victor Vũ lại tất bật với lịch quay dày đặc. Đây là dịp hiếm hoi gia đình ba người có thể quây quần bên nhau cả ngày dài, tận hưởng những khoảnh khắc vui chơi, thư giãn ở khu đô thị xanh mát.

Landon vốn là cậu bé hiếu động, thích chạy nhảy, chơi đùa. Cậu bé phấn khích khi được ba mẹ đưa đi chơi ở một địa điểm mới, vây quanh bởi những nhân vật thú vị, đầy màu sắc.

Tết những năm trước, Đinh Ngọc Diệp sẽ đưa Victor cùng con trai về nhà nội của cô đón Giao thừa, chúc Tết, tiệc tùng... Cũng có năm cả nhà sang Mỹ đón Tết cùng ba mẹ Victor Vũ và cô, dì, chú, bác ở trời Tây. Tuy nhiên năm nay do tình hình dịch bệnh, đã một thời gian dài vợ chồng chị cùng con trai chưa được gặp ông bà.

Victor Vũ bày tỏ anh nhớ cảm giác cả nhà quây quần, cùng nấu bánh tét, trang trí nhà cửa, diện áo dài Tết với đủ các sắc màu. Đạo diễn "Mắt biếc" hy vọng năm tới có thể đón ba mẹ về Việt Nam đoàn tụ cùng con cháu, đón Tết truyền thống đậm chất quê hương với đầy đủ "sắc - hương - vị"

“Ngày trước, dịp Tết, tôi cùng mẹ chuẩn bị các món ăn truyền thống, bày trí lại nhà cửa và trang hoàng bàn thờ Tết. Tết này, tôi cũng sẽ làm những điều đó cho gia đình nhỏ của mình”, Đinh Ngọc Diệp chia sẻ.

Cặp sao còn tiết lộ cả nhà dự tính sẽ chuyển sang nhà mới rộng rãi, thoáng đãng tại Aqua City khi dự án đi vào vận hành để các con được hưởng môi trường sống văn minh, gần gũi thiên nhiên; ba mẹ được tận hưởng cuộc sống vui vẻ, thoải mái bên con cháu. Đây vốn là dự định Đinh Ngọc Diệp và Victor Vũ ấp ủ từ sau khi có Nolan Nam Thiên.

Nơi ở rộng mở với các tiện ích hiện đại tích hợp "tất cả trong một" ngay trong nội khu dự án, gồm giải trí, mua sắm, thể thao, chăm sóc sức khỏe và nhất là trường học cho trẻ nhiều độ tuổi đạt chuẩn quốc tế... là điều mà cặp sao muốn hướng đến.

"Môi trường sống tại Việt Nam giờ đã khác xưa, chất lượng sống, các dịch vụ giáo dục và y tế đã tốt hơn rất nhiều. Nhiều khu đô thị sinh thái hội tụ các yếu tố hấp dẫn, thu hút người Việt kiều sinh sống ở nước ngoài hồi hương, bao gồm cả gia đình tôi. Hiện tại, tôi hài lòng khi có gia đình và sự nghiệp ổn định cũng như một không gian sống tiện nghi, hiện đại, gần gũi thiên nhiên như thế này", Victor Vũ chia sẻ.

Trong lần ghé thăm khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City ở phía Đông TP HCM, vợ chồng Victor Vũ - Đinh Ngọc Diệp đã được tận hưởng không khí trong lành, khung cảnh xanh mát của cây cỏ, sông nước trên du thuyền sang trọng. Cặp sao nhận định nơi đây hội tụ nhiều yếu tố tiềm năng, hấp dẫn các cư dân văn minh, những người đòi hỏi không gian sống xanh chất lượng và đầy đủ tiện ích hiện đại, đẳng cấp.

"Aqua City sở hữu thế mạnh về vị trí, thuận tiện kết nối với trung tâm thành phố hay các trung tâm kinh tế - du lịch vùng phía Nam, dễ dàng di chuyển đến TP HCM, sân bay Long Thành trong tương lai. Không gian sống hiện đại, đa tiện ích và trong lành khá phù hợp với những yêu cầu của vợ chồng tôi. Aqua City là lựa chọn lý tưởng cho gia đình chúng tôi xây dựng tổ ấm mới", Đinh Ngọc Diệp nhận định.

Thy An

Ảnh: Phước Tuấn

Đánh giá phiên bản mới