Thứ năm, 28/1/2021, 15:46 (GMT+7)

Gia đình Thúy Hạnh rạng rỡ chụp ảnh Tết

Thúy Hạnh - Minh Khang cùng hai con gái có một ngày dạo phố, ghi lại khoảnh khắc vui vẻ dịp cận Tết tại không gian sống sinh thái của khu đô thị Aqua City.

Dù bận rộn chuẩn bị đón Tết ở ba nơi (Hà Nội, Sài Gòn, Phú Quốc), vợ chồng Thúy Hạnh - Minh Khang vẫn tranh thủ sắp xếp thời gian đưa hai con trải nghiệm không gian xanh mát và tràn ngập sắc xuân tại khu đô thị sinh thái Aqua City phía đông TP HCM và ghi lại những khoảnh khắc vui vẻ bên nhau. Cả nhà diện áo dài họa tiết cùng tông màu rực rỡ, đậm không khí Tết.

Thúy Hạnh cho biết so với những năm trước, 2020 là năm đặc biệt với gia đình chị bởi đây là năm dành cho gia đình. Dịch bệnh khiến mọi thứ đình trệ, song cũng tạo điều kiện cho hai vợ chồng có nhiều thời gian bên nhau, chăm sóc, dạy dỗ và cùng chơi thể thao với con.

Dù gặp không ít khó khăn song Thúy Hạnh cảm thấy biết ơn vì năm qua cả nhà đều khỏe mạnh. Ông bà ngoại ở Hà Nội còn vào Nam cùng gia đình và có những khoảnh khắc gần gũi, vui vẻ bên nhau.

"Sau khi Nam tiến, tôi vẫn luôn nuôi mong muốn đưa ông bà từ Hà Nội vào Nam sống để gần gũi và tiện chăm sóc, báo hiếu với ông bà", Thúy Hạnh chia sẻ.

Thúy Hạnh cho biết trước Tết, cả gia đình sẽ bay ra Hà Nội thăm ông bà ngoại và họ hàng ngoài đó. Mùng Một quay về Sài Gòn để đón Tết cùng các bác và cô chú bên nội. Sau đó, mùng Ba cả nhà bay ra Phú Quốc, chuẩn bị cho show ca nhạc diễn ra vào mùng Năm. Vì lịch trình bận rộn nên cả nhà tranh thủ đến Aqua City, kết hợp thực hiện bộ ảnh mang đậm không khí Tết và tìm hiểu cơ hội đầu tư tại đây.

Tết là thời điểm gia đình sum vầy, đoàn tụ và quây quần bên mâm cơm. Truyền thống ăn Tết nhà Thúy Hạnh - Minh Khang là dành trọn những ngày đầu năm mới bên người thân, chúc Tết ông bà, họ hàng, mở cửa đón bạn bè thân thiết đến chung vui, tiệc tùng...

Ngoài ra Thúy Hạnh còn có sở thích trang hoàng nhà cửa vào những dịp đặc biệt, nhất là khi Tết đến. Chị cùng hai con gái tự chọn đồ trang trí như hoa mai, hoa đào, tô điểm cho không gian sống thêm sống động.

Sau một ngày vui đùa, chụp ảnh, cả nhà đã có những kỷ niệm đáng nhớ. Chị cho biết Aqua City có không khí trong lành, thoáng đãng cùng nhiều cây xanh và sông hồ mang lại cảm giác thư thái, yên bình.

Ngoài gia đình Thúy Hạnh, khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City cũng thu hút gia đình nghệ sĩ Kim Xuân, gia đình đạo diễn Victor Vũ… đến tham quan trải nghiệm không gian sống và tận hưởng không khí Tết sớm tại Aqua City. Cả một dãy phố tràn ngập các loại hoa Tết như mai, đào, câu đối, đèn lồng đỏ...

Hai bé gái nhà Thúy Hạnh cùng cháu nội nghệ sĩ Kim Xuân phấn khích khi được chạy nhảy, vui đùa trong không gian xanh mát, thoáng đãng của khu đô thị. Còn bố mẹ, ông bà vui vẻ trò chuyện, chia sẻ câu chuyện đời thường, những kỷ niệm đáng nhớ trong năm vừa qua.

Cựu người mẫu cho biết, cả nhà đã trải nghiệm và tận hưởng khung cảnh thiên nhiên tại dự án bằng du thuyền. Không gian sống gần gũi thiên nhiên, đầy đủ tiện ích hiện đại như nơi đây là điều mà gia đình cô hướng đến. Trong tương lai, khi các tuyến đường kết nối hoàn thiện, từ Aqua City mất 20 phút di chuyển là về đến TP HCM hay cảng hàng không quốc tế Long Thành. Đây là không gian sống lý tưởng cho các gia đình ba thế hệ như nhà cô.

"Nơi sống thoáng đãng, rộng rãi với bầu không khí trong lành, nhiều cây xanh, tránh xa ồn ào, khói bụi thành phố là điều mà tôi vẫn luôn mong muốn có thể mang đến cho gia đình mình. Aqua City sẽ rất tốt cho việc phát triển thể chất và tiện cho việc học hành của Suli và Suti. Thêm vào đó, lối sống hòa mình vào thiên nhiên còn tốt cho sức khỏe người cao tuổi, tôi có thể đón bố mẹ ở Hà Nội vào Sài Gòn sống và chăm sóc", Thúy Hạnh chia sẻ thêm.

Thy An

Ảnh: Phước Tuấn

Đánh giá phiên bản mới