Thứ hai, 12/4/2021, 00:01 (GMT+7)

Gia đình Hồ Ngọc Hà quây quần ở Đà Lạt

Lâm ĐồngVợ chồng Hồ Ngọc Hà - Kim Lý cùng ba con tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi bình yên trong chuyến đi mới nhất đến Đà Lạt.

Hồ Ngọc Hà cùng hai con Lisa (trái) - Leon đến Đà Lạt trước. Tranh thủ buổi chiều rảnh rỗi, cô bế con dạo quanh khuôn viên resort. Tiết trời se lạnh nên nữ ca sĩ chuẩn bị đồ ấm kỹ lưỡng cho hai thiên thần nhỏ.

So với buổi trưa có phần khó chịu sau khi di chuyển xa, đến chiều Lisa và Leon tỏ ra hào hứng cùng mẹ đi dạo.

Leon càng lớn càng trông giống bố Kim Lý. Ở tháng thứ 5, nhóc tỳ dài hơn 70 cm, nặng khoảng 9 kg và rất thích hóng chuyện cùng người lớn. Cậu bé cũng được đông đảo khán giả yêu mến bởi gương mặt bụ bẫm, hàng loạt biểu cảm đáng yêu.

Hai nhóc tỳ sở hữu một tài khoảng mạng xã hội thu hút 150.000 lượt theo dõi. Hồ Ngọc Hà và người thân chăm chỉ ghi lại những khoảnh khắc đời thường của hai con. Mỗi bức ảnh được đăng tải thu hút hàng chục nghìn lượt thích, không thua kém bất cứ nghệ sĩ nổi tiếng nào.

Nếu Leon giống bố, Lisa được nhận xét là 'bản sao' của mẹ Hà từ đôi mắt đến khuôn miệng.

Hồ Ngọc Hà trân trọng những giây phút quý giá bên con nhỏ.

Buổi tối, Kim Lý đưa Subeo đến Đà Lạt. Hai bố con gắn bó rất thân thiết. Điều này khiến Hồ Ngọc Hà càng thêm hạnh phúc.

Ông bố trẻ có sở thích nhún nhảy, hát hò khi trông hai con. Nhiều lúc, bà xã của anh không thể nhịn được cười khi nhìn ba bố con quây quần bên nhau.

Nữ ca sĩ mong hai con luôn khoẻ mạnh, mau ăn chóng lớn.

Subeo lớn bổng ở tuổi 11 nhưng vẫn thích được mẹ ôm chặt trong vòng tay. Ngay trước khi đến Đà Lạt, nhóc tỳ được cô giáo khen vì tính cách tốt bụng, biết giúp đỡ bạn bè cùng lớp. Nhìn tờ giấy khen của con trai, cả Hồ Ngọc Hà và doanh nhân Cường Đôla đều bày tỏ niềm tự hào.

Anh Tuấn

Đánh giá phiên bản mới