Chủ nhật, 28/1/2018, 00:04 (GMT+7)

Gal Gadot chuộng váy xẻ ngực trên thảm đỏ

Các trang phục mỹ nhân người Israel chọn nếu không xẻ ngực sâu thì lại có chi tiết cut out gợi cảm.

Gal Gadot sinh năm 1985 tại Israel. Cô từng đăng quang hoa hậu vào năm 18 tuổi và đi thi Miss Universe năm 2004. Người đẹp bắt đầu tham gia diễn xuất vào năm 2008 với một vai diễn trong phim truyền hình Bubot sau đó nhiều lần góp mặt trong loạt phim Fast & Furious.

Phim gần đây nhất cô tham gia diễn xuất là Wonder Woman Justice League. Theo thống kê của tạp chí Forbes, Gal Gadot là nữ diễn viên đắt giá nhất năm 2017 khi mang về doanh thu 1,4 tỷ USD cho nhà sản xuất qua hai bộ phim này. Trong ảnh, người đẹp 32 tuổi diện đầm hai dây đen của Armani Prive khi dự sự kiện tối 20/1. 

Gal Gadot khá chuộng kiểu váy áo xẻ ngực sâu. Set đồ từ nhà mốt Oscar de la Renta đem đến vẻ thời thượng, quyến rũ nhưng không quá hở hang cho nữ diễn viên.

Đầm voan đính sequin thương hiệu Prabal Gurung được "siêu anh hùng" kết hợp ăn ý với sandal quai mảnh tại sân khấu MTV VMAs 2017. 

Tham dự buổi công chiếu toàn cầu bộ phim Justice League (Liên minh công lý) tổ chức hôm 14/11 tại California, Mỹ, Gal Gadot thu hút mọi ánh nhìn của báo giới với chiếc đầm ánh vàng thương hiệu Altuzarra. 

Gal Gadot chọn đầm đen Prada tại buổi công chiếu Wonder Woman ở Mexico hôm 27/5. Thiết kế cổ chữ V giúp người đẹp khoe khéo vòng một nhưng không phản cảm.

Đầm cúp ngực đính sequin Dolce & Gabbana tôn lên vóc dáng cân đối ở tuổi 32 của nữ diễn viên Israel. 

Cô chọn đầm đỏ rực của Prada với chi tiết đính đá tinh tế ở cầu vai trong buổi ra mắt bom tấn 'Batman v Superman' tại London hồi đầu năm 2016. 

Gal Gadot diện váy nhung đen với đường cut out ở ngực khi tham dự tiệc mừng sau buổi công chiếu "Fast & Furious 6" tại London, Anh. 

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới