Thứ năm, 16/9/2021, 00:05 (GMT+7)

Em trai 21 tuổi của Hòa Minzy

Ca sĩ Hoà Minzy có em út tên Nguyễn Văn Hùng, sinh năm 2000, cao ráo, điển trai như người mẫu.

Hoà Minzy sinh ra trong gia đình có 5 chị em: 4 gái, một trai. Cô là con thứ tư, hơn em út Nguyễn Văn Hùng 5 tuổi. Dù hiếm khi xuất hiện bên người chị ca sĩ ở các sự kiện, Nguyễn Văn Hùng vẫn khá nổi tiếng trên mạng xã hội. Anh sở hữu ngoại hình bảnh bao, chiều cao ấn tượng và hiện có hàng chục nghìn lượt người đăng ký theo dõi tên Facebook.

Hoà Minzy rất thân với em út. Hai chị em có đôi mắt, khuôn miệng và tính cách hoạt bát, sôi nổi giống nhau.

Chàng sinh viên sinh năm 2000 được nhiều người gọi là hot boy vì có gương mặt điển trai, vóc dáng không thua kém các mẫu nam của showbiz Việt.

Cũng như chị gái Hoà Minzy, Nguyễn Văn Hùng thích ca hát và thường xuyên tham gia các hoạt động văn nghệ ở trường.

Từ khi em trai vào đại học, Hoà Minzy nhận trách nhiệm đóng học phí và chu cấp chi phí sinh hoạt cho em. 'Tiền nhiều, tiền ít không quan trọng với chị. Bao nhiêu chị cũng lo cho em', Hoà Minzy nhắn nhủ cậu út của gia đình. Giọng ca 'Rời bỏ' chia sẻ, cô muốn dành cho em trai điều kiện vật chất và những gì tốt đẹp nhất để em thuận lợi trên đường đời, sau này còn phụng dưỡng cha mẹ và sống có ích cho cộng đồng.

Chàng sinh viên 21 tuổi có gu thời trang trẻ trung, năng động. Anh thích đi du lịch, khám phá những điều mới mẻ trong cuộc sống. Được chị gái yêu thương, chiều chuộng, Nguyễn Văn Hùng cũng tỏ ra là cậu em ngoan ngoãn, tình cảm, biết quan tâm, động viên khi chị gặp chuyện buồn. Anh từng khẳng định sẽ luôn bảo vệ chị gái, dù có chuyện gì xảy ra.

Năm ngoái, nhân dịp sinh nhật lần thứ 20 của em trai, Hoà Minzy chuyển khoản tặng em 20 triệu đồng. Trước đó, nữ ca sĩ mua xe môtô và nhiều quà tặng giá trị cho cậu út. Dù rộng rãi với em, Hoà Minzy không quên nhắc nhở: 'Mong em biết trân trọng giá trị của đồng tiền vì em hiểu rõ chị vất vả thế nào mới kiếm được nó'.

Em trai Hoà Minzy thừa hưởng chiều cao từ bố. Anh chụp ảnh cùng bố mẹ và chị gái Hoà Minzy trong ngày sinh nhật mẹ năm 2000.

Đại gia đình Hoà Minzy sum họp mừng Tết Tân Sửu 2021. Nữ ca sĩ thấy mình may mắn vì có gia đình hạnh phúc, chị em luôn thương yêu, bảo ban, nâng đỡ nhau. Một người chị của Hoà Minzy là MC Nguyễn Hằng (thứ hai từ phải qua) cũng được nhiều khán giả biết đến với vai trò chị Kính Hồng dẫn chương trình 'Chúc bé ngủ ngon' trên truyền hình.

Hoà Minzy thỉnh thoảng rủ hai thành viên hội bạn thân Hoa Dâm Bụt là ca sĩ Đức Phúc và Erik về quê cô ở Bắc Ninh chơi. Vì thế, em út nữ ca sĩ cũng thân quen với bạn bè của chị. Trong ảnh, Đức Phúc chụp ảnh cùng em trai Hoà Minzy trong một lần về quê cô chơi.

Trung Nguyễn

Đánh giá phiên bản mới