Thứ tư, 29/9/2021, 15:37 (GMT+7)

Duy Mạnh thành 'chú hề' trong sinh nhật

Trung vệ Đỗ Duy Mạnh bị đồng đội trát bánh kem lên mặt, hóa trang thành 'chú hề' trong tiệc sinh nhật 25 tuổi.

Ngày 29/9, Duy Mạnh tròn 25 tuổi. Trung vệ CLB Hà Nội được HLV Park Hang-seo và các thành viên tuyển Việt Nam tổ chức mừng sinh nhật sau bữa sáng tại khách sạn.

Cũng như các thành viên khác của tuyển Việt Nam, Duy Mạnh không thoát được trò trát bánh kem trong sinh nhật. Trung vệ sinh năm 1996 tiết lộ đội trưởng Quế Ngọc Hải là người 'đầu têu', xúi đồng đội hóa trang anh thành chú hề. Dẫu vậy, Duy Mạnh vẫn vui với màn 'hành hạ' phá cách này.

Duy Mạnh tươi cười chụp ảnh cùng Bùi Tiến Dũng và Đình Trọng. Đây là những đồng đội thân thiết nhất của anh tại đội tuyển Việt Nam.

Thủ môn Bùi Tấn Trường cũng nhân cơ hội này chụp riêng với Duy Mạnh để chúc mừng sinh nhật đàn em.

Hậu vệ Hồ Tấn Tài chúc Duy Mạnh 'mọi điều tốt đẹp' khi bước sang tuổi mới. Cầu thủ của CLB Bình Dương gọi trêu đàn anh là Pepe - trung vệ nổi tiếng với lối đá rắn của đội tuyển Bồ Đào Nha và CLB Porto.

Duy Mạnh và các đồng đội đang hết sức tập trung cho các trận đấu tại vòng loại thứ ba World Cup 2022. Chiều nay, tuyển Việt Nam có trận đá tập nội bộ với đội U22 trước khi HLV Park chốt danh sách. Theo kế hoạch, tuyển Việt Nam lên đường sang UAE ngày 1/10 để chuẩn bị cho trận gặp Trung Quốc ngày 7/10. Sau đó, thầy trò ông Park sẽ di chuyển sang Oman thi đấu trận kế tiếp ngày 12/10.

Tuyển Việt Nam mừng sinh nhật Duy Mạnh
 
 

Tuyển Việt Nam mừng sinh nhật Duy Mạnh

Ảnh: Facebook Đỗ Duy Mạnh, Bùi Tiến Dũng, Bùi Tấn Trường, Hồ Tấn Tài

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới