Gửi lời chúc tới Ngôi Sao

Dương Yến Ngọc không buồn trước những tin tiêu cực về mình

Từng bị bạn trai tố cáo hay vòi tiền, bản thân cô cũng thừa nhận bịa chuyện, nhưng Yến Ngọc cho rằng đó là những thông tin chân thực và cần thiết.

Chủ nhật, 28/4/2019, 00:06 (GMT+7)
Dương Yến Ngọc không buồn về tin tiêu cực về mình trên Ngoisao.net
 
 

Video: Huỳnh Gia Phụng

Duy Khánh

Chia sẻ bài viết qua email

Lời chúc

Hoa hậu: Đỗ Mỹ Linh

Nhân dịp sinh nhật 15 tuổi của Ngoisao.net, Linh xin chúc các anh chị trong ban biên tập sẽ luôn yêu nghề, hạnh phúc, thật nhiều niềm vui và thăng tiến trong công việc. Cảm ơn báo Ngoisao đã luôn đồng hành cùng Linh trong thời gian qua, đưa hình ảnh và cuộc sống của Linh tới gần hơn với độc giả. Happy birthday Ngoisao.net!

Diễn viên: NSƯT Kim Xuân

Ngoisao.net là một tờ báo mạng được nhiều văn nghệ sĩ quan tâm. 15 năm hiện diện chưa phải thời gian quá dài nhưng quãng thời gian này đủ để chứng minh rằng sự có mặt của Ngoisao.net là cần thiết đối với tất cả mọi người, là tờ báo giải trí, món ăn tinh thần của nhiều độc giả. Chúc báo Ngoisao.net sẽ là người bạn đồng hành của mọi lứa tuổi, chúc tờ báo luôn phát triển.

Võ sĩ boxing: Trương Đình Hoàng

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 15 của báo Ngoisao.net, tôi xin gửi lời chúc đến toàn thể ban biên tập và các cộng sự của quý báo dồi dào sức khoẻ. Chúc báo ngày càng phát triển, có nhiều độc giả hơn nữa, luôn mang đến những thông tin bổ ích và nhanh nhất đến bạn đọc. Happy Birthday.

Gửi email cho tác giả

  • Tham gia Quiz
    Tham gia Quiz