Thứ sáu, 9/4/2021, 14:18 (GMT+7)

Dương Triệu Vũ tập nhạc với Hà Hồ, Như Quỳnh

TP HCMCa sĩ Dương Triệu Vũ cùng đàn chị Như Quỳnh và 'nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà luyện hát, chuẩn bị cho liveshow 'Uyên Uyển', hôm 8/4.

Dương Triệu Vũ lần đầu mời Hồ Ngọc Hà tham gia đêm nhạc riêng của anh. Dự kiến 'bà mẹ ba con' sẽ hát loạt liên khúc gắn liền với tên tuổi cô trên sân khấu Hội An.

'Nữ hoàng giải trí' tập luyện nghiêm túc để có màn xuất hiện ấn tượng trong liveshow 'Uyên Uyển'.

Hồ Ngọc Hà diện 'cây' đen khoe vóc dáng thon gọn và làn da trắng.

Mr Đàm là khách mời không thể thiếu trong các chương trình của Dương Triệu Vũ. Hai ca sĩ thân thiết gần 20 năm, xem nhau như tri kỷ, anh em một nhà. 'Ông hoàng nhạc Việt' tiết lộ lần này anh sẽ chọn một ca khúc khó hát và dàn dựng tiết mục công phu để gây bất ngờ với khán giả.

Quang Dũng ấn tượng với ý tưởng thực hiện đêm nhạc kết hợp kỳ nghỉ dưỡng của Dương Triệu Vũ. Anh tin liveshow 'Uyên Uyển' sẽ tiếp nối thành công của chương trình 'Dạ Nguyệt' diễn ra ở Ninh Vân, Nha Trang cuối năm 2020.

Danh ca Như Quỳnh là thần tượng của Dương Triệu Vũ. Nữ ca sĩ biết đàn em từ những ngày anh mới đi hát. Như Quỳnh khen Dương Triệu Vũ tài năng, tốt tính. Chị rất vui khi được song ca cùng em trai Hoài Linh trên sân khấu.

Như Quỳnh tình cảm ôm hôn Dương Triệu Vũ trong buổi tập nhạc ở phòng trà.

Đêm nhạc 'Uyên Uyển' tổ chức tối 24/4 tại một resort 5 sao ở Hội An. Chương trình hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm đặc biệt cho khán giả.

Dương Triệu Vũ tập nhạc với Hồ Ngọc Hà
 
 

Hồ Ngọc Hà và các khách mời chia sẻ cảm xúc khi tham gia liveshow của Dương Triệu Vũ

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới