Chủ nhật, 9/1/2022, 09:04 (GMT+7)

Dương Thừa Lâm mặc áo cưới

Trung QuốcDiễn viên, ca sĩ Dương Thừa Lâm khoác áo cưới khi biểu diễn trên sân khấu hôm 8/1.

Dương Thừa Lâm mặc váy cưới, tay ôm hoa và trình bày ca khúc 'Hoa Huyên Thảo'. Cô cho biết chưa từng mặc cưới lên sân khấu và đây là lần đầu tiên trải nghiệm cảm giác đặc biệt này.

Trước đó, trên trang cá nhân, Dương Thừa Lâm viết: 'Tôi chưa bao giờ mặc váy cưới lên sân khấu vì lý do cá nhân. Lần này, để thể hiện trọn vẹn cảm xúc của bài hát, tôi quyết định xuất hiện với diện mạo ấy. Bó hoa huyên thảo do Dương Khôn lão sư trao cho tôi mang tới câu chuyện gì, tối nay tôi sẽ kể cho các bạn...".

Dương Thừa Lâm trên sân khấu nhạc
 
 

Dương Thừa Lâm trên sân khấu nhạc.

Dương Thừa Lâm cho biết trong ca khúc mới, cô biểu diễn cùng đàn anh Dương Khôn: 'Tôi thực sự cảm thấy rất tiếc cho Dương Khôn, anh ấy rõ ràng là không lớn hơn tôi nhiều tuổi nhưng lại 'được' đóng vai cha tôi. Bài hát là nỗi lòng của người cha khi con gái kết hôn cũng như tình cảm con gái dành cho cha trước ngày theo chồng'.

Dương Thừa Lâm tâm sự, bản thân thấy biết ơn khi có buổi biểu diễn này, bởi ca khúc 'Hoa huyên thảo' đã cho cô một cơ hội rất quý giá để bù đắp những hối tiếc của bản thân: 'Cha tôi đã mất, ông ấy không bao giờ có thể nhìn tôi kết hôn lần nữa... '.

Dương Thừa Lâm nói qua bài hát này, cô dành tặng lời tri ân đến tất cả những người cha, người mẹ trên thế giới: 'Tình yêu thương con sâu nặng, công ơn sinh thành, dưỡng dục của cha mẹ là điều không gì có thể đền đáp được. Được ở bên gia đình là khoảng thời gian quý giá nhất và tuyệt vời nhất trong cuộc đời mỗi người'.

Dương Thừa Lâm là ca sĩ, diễn viên nổi tiếng Đài Loan. Cô đóng nhiều phim như 'Bộ tứ tinh nghịch', 'Yêu em sau cơn say', 'Vườn sao băng', 'Hương vị mùa hè'... Cô đính hôn với ca sĩ Lý Vinh Hạo tháng 7/2019, sau 4 năm bí mật hẹn hò.

Nguyễn Hương (Theo Sina)

Đánh giá phiên bản mới