Thứ tư, 26/1/2022, 10:38 (GMT+7)

Dương Mỹ Linh dạo chợ Bình Tây

Hoa hậu Dương Mỹ Linh thực hiện bộ ảnh áo dài tại ngôi chợ nổi tiếng ở TP HCM để tận hưởng không khí đón năm mới.

Dương Mỹ Linh về Việt Nam ăn Tết sau hai năm dịch bệnh. Cô cảm nhận Sài Gòn nhiều thay đổi, đặc biệt là khi vừa trải qua những đợt giãn cách. 'Tôi nhìn đâu cũng thấy lạ lẫm nhưng trong lòng thì thân thuộc và rộn ràng', cô nói.

Người đẹp mặc áo dài cổ điển, phối phụ kiện sang trọng. Cô dành một ngày dạo phố phường, ngắm chợ hoa và chụp ảnh lưu lại những khoảnh khắc bình yên trong ngày cuối năm.

'Chợ Tết vắng hơn so với những năm trước. Người bán vẫn đông nhưng người mua thì không nhiều. Sau dịch, có vẻ họ vất vả mưu sinh và mãnh liệt vươn lên. Tết vẫn còn xa dù đã qua ngày tiễn ông Táo về trời', cô nói.

Dương Mỹ Linh chọn bối cảnh chợ Bình Tây vì thích kiến trúc Á Đông. Chợ này tọa lạc trong khu vực gọi là Chợ Lớn nên cũng có tên không chính thức là chợ Lớn.

Người đẹp tạo dáng giữa những hàng quán bình dân, tấp nập người qua lại.

Trông cô toát lên vẻ hoài cổ, đậm chất truyền thống.

Dương Mỹ Linh thay hai trang phục trong buổi chụp hình nhưng đều hướng đến phong cách cổ điển. Cô chọn lối trang điểm và làm tóc tự nhiên.

Tết này, Dương Mỹ Linh dành nhiều thời gian đón năm mới cùng mẹ ở quê nhà Bến Tre. 'Nhà ít người nên hai mẹ con tôi chuẩn bị đơn giản, nhưng vẫn tươm tất, đủ thủ tục', cô nói.

Theo kế hoạch, người đẹp sẽ đi phát quà cho bà con ở quê hôm 28 Tết. Cô nghỉ ngơi ở nhà đến hết mùng 2 thì bắt đầu đi du lịch.

Cô muốn tranh thủ tận hưởng cảm giác bình yên tại Việt Nam trước khi kết thúc kỳ nghỉ và trở về Mỹ tiếp tục công việc.

Lam Trà

Đánh giá phiên bản mới