Chủ nhật, 21/11/2021, 19:10 (GMT+7)

Dương Mịch, Trần Vỹ Đình tình tứ

Cặp sao 'Hộc Châu Phu nhân' Dương Mịch - Trần Vỹ Đình tình tứ trong loạt ảnh mới để quảng bá cho phim.

Hôm 21/11, Weibo chính thức của phim 'Hộc Châu Phu nhân' công bố loạt ảnh Dương Mịch, Trần Vỹ Đình chụp quảng bá phim. Cặp diễn viên được khen ngợi 'đôi lứa xứng đôi' nhờ kết hợp ăn ý trong từng shot hình.

Trong phim, hai người có những cảnh tình cảm, những nụ hôn sâu. Đều là những diễn viên chuyên nghiệp, Dương Mịch và Trần Vỹ Đình kết hợp ăn ý. Dương Mịch kể có những cảnh hôn nhau, cô rất buồn cười nhưng phải nhắc nhở bản thân kiềm chế và hoàn thành cảnh quay. Trên phim trường, hai người thường trêu đùa nhau, không khí lúc nào cũng vui vẻ.

Dương Mịch kém Trần Vỹ Đình một tuổi. Trong phim, cô và anh là quan hệ sư phụ, đồ đệ. Diễn viên mang cả cách xưng hô này ra ngoài đời. Nhân sinh nhật Vỹ Đình, Dương Mịch cũng chúc mừng với lời nhắn nhủ: 'Sư phụ siêu cấp đẹp trai, sống lâu trăm tuổi'.

Theo QQ, sau 10 ngày lên sóng, 'Hộc Châu Phu nhân' cán mốc 1 tỷ view. Dù vậy, phim cũng vấp phải một số chỉ trích khi 'trang điểm' cho diễn viên bằng công nghệ, khiến mặt Dương Mịch không còn chút tự nhiên.

Bất chấp ồn ào, Dương Mịch - Trần Vỹ Đình nỗ lực xây dựng hình ảnh cặp đôi hoàn hảo.

Dương Mịch bên Trần Vỹ Đình
 
 

Trần Vỹ Đình bên Dương Mịch

QQ tiếp tục giới thiệu nhiều hình ảnh lãng mạn của 'Hộc Châu Phu nhân', nam nữ chính có nhiều màn tình tứ.

Tạo hình của Dương Mịch trong phim bị đánh giá cũ kỹ, vai diễn không đột phá.

Nhiều cảnh hôn giữa cặp sao chính không 'tạo nhiệt' như mong đợi. Thậm chí đa phần khán giả Douban - diễn đàn phim lớn nhất Trung Quốc - đánh giá phim ở mức trung bình, kém.

Trong 'Hộc Châu Phu nhân', Dương Mịch đóng vai Hải Thị, một thiếu nữ làng chài cha mẹ qua đời sau biến cố, phải phiêu dạt, trở thành đệ tử của Phương Chư (Trần Vỹ Đình đóng), rồi nảy sinh tình cảm với anh.

Dương Mịch là diễn viên nổi tiếng, tham gia showbiz từ khi còn nhỏ. Người đẹp được biết đến với "Tam sinh tam thế Thập lý đào hoa", "Tiểu thời đại", "Tôi là nhân chứng", "Tú Xuân Đao 2"...

Trần Vỹ Đình sinh năm 1985 ở Hong Kong, gia nhập làng giải trí năm 2003. Anh từng đóng nhiều tác phẩm như 'Cổ kiếm kỳ đàm', 'Túy linh lung', 'Lão cửu môn'...

Đánh giá phiên bản mới