Thứ hai, 28/6/2021, 14:13 (GMT+7)

Dương Mịch 'ăn gian' tuổi

Trung QuốcTham gia show 'Mật thất đại đào thoát', diễn viên Dương Mịch trông như teen girl nhờ phong cách trẻ trung.

Trong loạt ảnh được hé lộ, Dương Mịch mặc bộ đồ thể thao màu trắng rộng thoải mái, kiểu tóc "Na Tra" cách điệu giúp cô trông trẻ trung, xinh xắn. Ngoài ra, cô còn khéo léo phối trang phục với bông tai trái đào to bản, chiếc kẹp tóc hình con ong trên đầu bắt mắt, tổng thể tạo hình rất sinh động, dễ thương.

Dương Mịch bận rộn quay phim đêm, quay show ban ngày, cuộc sống hối hả chỉ có công việc. Diễn viên nhận nhiều lời bình luận trên mạng xã hội vì "tham công tiếc việc", gần như không có ngày nghỉ. Đổi lại sự chăm chỉ này, vị thế của cô trong làng giải trí ngày càng vững chắc.

Thần thái trẻ trung, đáng yêu của Dương Mịch khiến cô "ăn gian" tuổi. Dương Mịch hiện đắt show nhất nhì Cbiz. Cô từng lập kỷ lục đóng 11 phim trong vòng một năm - điều mà không phải nghệ sĩ nào cũng làm được.

Theo Sina, gần đây diễn viên cùng bố đẻ đồng sáng lập công ty điện ảnh và truyền hình mới. Trang Sohu đánh giá Dương Mịch đang là một trong những ngôi sao hot nhất trong số tứ đại hoa đán sinh năm 1985. Cô có một sự nghiệp thành công và có sức hút cao trong lĩnh vực điện ảnh, truyền hình lẫn các chương trình tạp kỹ, tất cả đều là nhờ sự nỗ lực không ngừng nghỉ của chính cô.

Sau khi kết thúc 115 ngày quay "Định luật 80/20 của tình yêu" - phim đóng cùng Hứa Khải - Dương Mịch hiện tập trung quay show, quay quảng cáo.

Sống mũi cao giúp Dương Mịch "ghi điểm".

Dương Mịch là diễn viên nổi tiếng, tham gia showbiz từ khi còn nhỏ. Người đẹp được biết đến với "Tam sinh tam thế Thập lý đào hoa", "Tiểu thời đại", "Tôi là nhân chứng", "Tú Xuân Đao 2"... Cô kết hôn với tài tử Hong Kong Lưu Khải Uy và có với anh một con gái. Hai người ly hôn tháng 12/2018, Lưu Khải Uy nuôi con.

Đánh giá phiên bản mới