Thứ tư, 28/7/2021, 17:46 (GMT+7)

Dương Dương che miệng cười vì Địch Lệ Nhiệt Ba dễ thương

Trung QuốcHai ngôi sao của 'Em là niềm kiêu hãnh của anh' Dương Dương, Địch Lệ Nhiệt Ba dự họp báo phim chiều nay 28/7.

Địch Lệ Nhiệt Ba mặc váy bồng bềnh như công chúa, tóc bới xoăn nhẹ. Fan khen cô giống một cô búp bê. Toàn bộ buổi họp báo ra mắt phim của cặp sao được livestream, thu hút đông fan theo dõi.

Từ khi các trailer phim được giới thiệu, khán giả đều đã nhận xét hai diễn viên đẹp đôi, tương tác tự nhiên, tạo ấn tượng và cảm xúc đẹp cho người xem. Theo tờ QQ, phim hiện có lượt xem đạt gần 200 triệu sau 8 tập đầu - cao vượt trội so với mặt bằng các phim chiếu năm nay. Nhờ thế, hai cái tên Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba càng trở nên hot.

Trong buổi họp báo, hai diễn viên xây dựng hình ảnh một cặp đôi ngọt ngào, dễ thương.

Bên cô bạn diễn tích cực làm dáng, Dương Dương cũng không dám để lép vế.

Địch Lệ Nhiệt Ba bên Dương Dương
 
 

Dương Dương che miệng cười khi thấy bạn diễn tạo dáng chụp hình

Nhan sắc nổi trội của Địch Lệ Nhiệt Ba trong buổi họp báo.

Góc nghiêng của ngôi sao Trung Quốc một lần nữa giúp cô được khen ngợi trên mạng xã hội.

Hình ảnh hậu trường của Địch Lệ Nhiệt Ba trong buổi họp báo.

"Em là niềm kiêu hãnh của anh" dựa theo tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Cố Mạn. Câu chuyện phim kể về mối tình giữa nữ diễn viên Kiều Tinh Tinh và kỹ sư hàng không Vu Đồ (Dương Dương đóng). Thời học sinh, Tinh Tinh từng tỏ tình với Vu Đồ nhưng bị anh từ chối. 10 năm sau, hai người tình cờ gặp lại nhau khi cùng chơi một game online. Tinh Tinh vẫn dành cho Vu Đồ một vị trí đặc biệt trong tim, còn Vu Đồ từ sự lạnh lùng ban đầu cũng dần rung động trước cô bạn cũ...

Địch Lệ Nhiệt Ba hiện là cái tên hot của showbiz Trung Quốc. Cô khởi nghiệp qua một vai diễn nhỏ trong bộ phim A Na Nhĩ Hán năm 2013. Một năm sau, người đẹp ký hợp đồng với Gia Hành Thiên Hạ, tiến thân vào con đường diễn xuất chuyên nghiệp. Sau khi góp mặt trong bom tấn Cổ kiếm kỳ đàm, Nhiệt Ba được nhiều người biết đến. Tuy nhiên, sự nghiệp của cô lúc đó vẫn không có gì bứt phá. Phải đến khi hóa thân thành "nàng Phượng Cửu" trong bộ phim "Tam sinh tam thế thập lý đào hoa" năm 2017, nữ diễn viên mới được nhiều đạo diễn săn đón.

Hiện tại, người đẹp là đại sứ khu vực châu Á - Thái Bình Dương của thương hiệu thời trang Dolce&Gabbana. Cô cũng là gương mặt quảng cáo của nhiều thương hiệu lớn trong nước và quốc tế.

"Em là niềm kiêu hãnh của anh" được dự báo là phim thành công của Địch Lệ Nhiệt Ba trong năm nay.

Đánh giá phiên bản mới