Thứ năm, 14/10/2021, 05:42 (GMT+7)

Đường cong tựa chai Coca của 'ma nữ đẹp nhất Thái Lan'

Diễn viên Mai Davika có phần eo thắt như cổ chai, được tôn lên mỗi khi diện váy bó sát.

Sau thành công của bộ phim Tình người duyên ma (2013), diễn viên Mai Davika thường được gọi là 'ma nữ đẹp nhất Thái Lan'. Khán giả Việt Nam biết đến cô nhiều hơn khi đảm nhận vai nữ chính trong MV Chạy ngay đi của Sơn Tùng M-TP. Mai Davika có chiều cao 1,75 m cùng thân hình chuẩn mực.

Mỗi khi diện váy bó sát, người đẹp sinh năm 1992 luôn gây trầm trồ. Những bức ảnh cô mặc bộ đầm da đen mới đây hút gần 1 triệu lượt yêu thích chỉ sau một ngày đăng tải.

Mỹ nhân Thái Lan có thân hình mảnh mai nhưng đường cong rõ rệt. Với phần eo thắt, hông nở, vóc dáng của cô thường được so sánh tựa cổ chai Coca - chuẩn mực vóc dáng mà các sao châu Á theo đuổi.

Mai Davika rất chuộng đồ ôm vào thân hình để tôn lên vẻ gợi cảm cùng vòng eo 'con kiến'.

Người đẹp mang hai dòng máu Bỉ - Thái khoe thân hình 'không mỡ thừa' khi diện jumpsuit ren.

Trang phục chất liệu PVC bóng lưỡng vốn rất kén vóc dáng vì làm lộ nhược điểm, đặc biệt là ngấn mỡ bụng. Tuy nhiên Mai Davika vẫn chinh phục khéo léo những thiết kế này.

Ngoài eo nhỏ, hông nở, người đẹp còn có vai ngang thon gọn, tạo nên vóc dáng đồng hồ cát hoàn mỹ.

Những bộ đồ thun bó sát làm nổi bật vóc dáng S-line của 'ma nữ đẹp nhất Thái Lan'.

Để có thân hình săn chắc, gọn gàng như vậy, Mai Davika áp dụng phương pháp nhịn ăn gián đoạn. Cô hạn chế tinh bột và chỉ ăn trong 8 tiếng, nhịn 16 tiếng. Kết hợp cùng việc tập luyện khoảng 2 tiếng mỗi ngày, diễn viên có thân hình mơ ước.

Những trang phục ôm dáng làm nên phong cách gợi cảm, mong manh đặc trưng của mỹ nhân xứ chùa vàng.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới