Thứ tư, 26/1/2022, 13:31 (GMT+7)

Đức Tiến - Bình Phương đưa con gái đi chợ Tết

MỹVợ chồng cựu người mẫu Đức Tiến cho con tham quan thương xá Phước Lộc Thọ, ngắm các gian hàng Tết hôm 23 tháng Chạp.

Đức Tiến cho biết anh tất bật cả năm nên những ngày giáp Tết muốn dành trọn thời gian bên gia đình. Hôm 25/1, vợ chồng anh thu xếp công việc để đưa con gái - bé Mèo - đi chợ Tết.

Bé Mèo sắp hai tuổi, thích thú ngắm những món đồ trang trí màu vàng, đỏ. Gia đình Đức Tiến lẫn trong dòng người tấp nập đổ về thương xá vào buổi chiều.

'Vì Covid-19 nên năm nay người Việt ở Mỹ chưa có nhiều cơ hội về nước đón năm mới. Họ đổ xô đến California mua sắm, thăm gia đình và bạn bè, hưởng không khí ngày Tết', anh nói.

Theo anh, hàng hóa được bày bán ở chợ trong dịp này không phong phú như năm ngoái nhưng giá cả lại tăng nhẹ. Anh cảm nhận sức mua vẫn tăng vì tâm lý người dân không thể hồi hương sẽ đầu tư đón Tết xa xứ thật hoành tráng.

Vợ chồng Đức Tiến gặp gỡ nhiều người quen ở khu mua sắm. Con gái anh thân thiện, bạo dạn giao tiếp với mọi người.

Bé Mèo được bố mẹ cho diện áo dài đỏ. Bé được khen lém lỉnh, có đôi mắt sáng và nụ cười giống bố.

Ngắm con, Đức Tiến nhớ lại hành trình chín năm vất vả điều trị hiếm muộn. Anh càng tin tưởng lối sống chân thành, hướng thiện và không ngừng cố gắng sẽ mang đến hạnh phúc.

Năm qua, gia đình anh cũng đối mặt nhiều khó khăn. 'Tôi không quên những ngày cả nhà chiến đấu với Covid-19. Hiện tại, tôi trân trọng cuộc sống hơn, mong bình yên cho bản thân và vợ con', anh bày tỏ.

Vợ chồng Đức Tiến - Bình Phương bên nhau hơn 10 năm vẫn tâm đầu ý hợp. Họ có kế hoạch sinh thêm con vào năm sau khi bé Mèo đã cứng cáp.

Hoa hậu Bình Phương có công việc tốt ở Mỹ nhưng từng gác lại để tập trung chăm con. Cô theo đuổi phong cách ăn mặc thoải mái, không hàng hiệu.

Vợ chồng cô cho con ghé thăm gia đình người bạn nhân chuyến đi chợ Tết.

Lam Trà

Đánh giá phiên bản mới