Thứ tư, 19/5/2021, 14:08 (GMT+7)

Đức Thịnh - Thanh Thuý kỷ niệm 13 năm cưới

Vợ chồng đạo diễn Đức Thịnh - diễn viên Thanh Thúy tung bộ ảnh tình tứ mừng 13 năm ngày cưới.

Ngày 19/5, Đức Thịnh - Thanh Thúy kỷ niệm 13 năm về chung một nhà. Họ giới thiệu bộ ảnh ngọt ngào đánh dấu mốc đặc biệt.

Thanh Thúy diện đầm trắng bồng xòe, Đức Thịnh mặc vest đen lịch lãm. Họ ghi lại những khoảnh khắc lãng mạn và mang màu sắc cổ tích.

Bộ ảnh được Thanh Thúy và Đức Thịnh thực hiện trong chuyến đi chơi Đà Nẵng của gia đình vào năm ngoái và "ém hàng" tới giờ mới hé lộ.

Đức Thịnh nhấc bổng bà xã Thanh Thúy trong những shoot hình. Lâu nay, anh luôn gọi vợ mình bằng tên thân mật "cô Thúy". Mỗi lần phỏng vấn, chia sẻ về hôn nhân, Đức Thịnh luôn thể hiện sự ngưỡng mộ đối với nguồn năng lượng dồi dào trong cuộc sống và công việc của bà xã.

Sáng 19/5, nam đạo diễn - diễn viên gửi lời nhắn đến "cô Thúy" của đời mình: "13 năm ngày cưới của đôi ta. Chặng đường đủ dài để em biết dễ gì bỏ được anh. Bởi anh đẹp trai, quyến rũ, gợi cảm và huyền bí quá phải không?".

Lời nhắn vừa ngọt ngào vừa hóm hỉnh, nhận được nhiều chia sẻ, bình luận của bạn bè và người hâm mộ. Thanh Thúy thì dự đoán câu nói: "Dễ gì bỏ được anh" của ông xã sẽ sớm thành trend.

Đức Thịnh - Thanh Thúy hôn nhau giữa trời lạnh cuối năm ở Đà Nẵng.

Cùng hoạt động sân khấu rồi chuyển qua đóng phim, Thanh Thúy - Đức Thịnh là một trong những cặp đôi lâu bền, hạnh phúc của showbiz Việt. Một giai đoạn, họ vướng tin đồn rạn nứt. Thanh Thúy khi ấy thừa nhận vợ chồng cô dễ tranh cãi vì mang việc về nhà. Trải qua lần đó, Đức Thịnh tâm sự anh biết nhường và nhịn vợ hơn.

13 năm chung sống, Đức Thịnh và Thanh Thúy cùng thành lập hãng phim, cùng nhau tạo ra nhiều bộ phim chiếu rạp, trong đó có những phim doanh thu trăm tỷ như Siêu sao siêu ngố, Trạng Quỳnh. Tuy nhiên, tài sản lớn nhất với họ là hai quý tử Cà Phê (12 tuổi) và Tết (2 tuổi).

Do dịch Covid-19 nên khoảng một năm nay, Thanh Thúy - Đức Thịnh đầu tư cầm chừng. Ngoài thời gian lo công việc, họ cùng nhau đọc sách, tập thể dục, chơi với các con. Gần đây, cặp đôi cùng con trai lớn thực hiện một số video hài phát trên mạng xã hội.

Phong Kiều

Đánh giá phiên bản mới