Thứ năm, 5/8/2021, 08:21 (GMT+7)

Đức Huy nhờ đồng đội hỗ trợ 'sống ảo' ngày hội quân

Tiền vệ Đức Huy được Xuân Trường, Văn Thanh, Duy Mạnh, Văn Hậu hỗ trợ hết mình trong màn sống ảo với đàn guitar.

Theo lịch, tuyển Việt Nam sẽ hội quân vào hôm nay 5/8 để chuẩn bị cho vòng loại thứ ba World Cup 2022. Tuy nhiên, một số cầu thủ của CLB Hà Nội như Duy Mạnh, Văn Hậu, Đức Huy... đã có mặt tại khách sạn nơi đội đóng quân từ hôm qua. Nhóm thành viên của HAGL và Bình Định cũng đã ra Hà Nội từ hôm 1/8. Nhân dịp hội ngộ, các cầu thủ rủ nhau chụp hình 'sống ảo'. Tâm điểm chú ý là tiền vệ Đức Huy với cây đàn guitar trên tay trong khi các đồng đội chăm chú theo dõi.

Đức Huy còn quay cả video để khoe với các fan. Tuy nhiên, thực chất người đánh đàn là Văn Thanh còn đạo diễn hình ảnh là Xuân Trường.

Đức Huy giả vờ ôm đàn, đeo kính mượn của Văn Thanh để trông 'trí thức' hơn trong khi các đồng đội dùng điện thoại tác nghiệp từ nhiều phía.

Duy Mạnh, Văn Hậu đóng vai khán giả, chăm chú theo dõi màn biểu diễn.

Hậu trường màn sống áo với đàn guitar của Đức Huy
 
 

Hậu trường màn sống áo với đàn guitar của Đức Huy

Tuyển Việt Nam đóng quân tại một khách sạn 5 sao ở Hà Nội. Tiền vệ trẻ Lê Tiến Anh của Bình Định vui mừng vì được ở chung phòng với Tuấn Anh - cầu thủ anh rất yêu thích.

Hôm qua, Tiến Linh và hai trợ lý Lê Huy Khoa, Nguyễn Thế Anh đã bay từ TP HCM ra Hà Nội để hội quân đội tuyển. VFF đã xin các cơ quan chức năng đặc cách cho họ không phải cách ly tập trung. Trong thời gian này, tuyển Việt Nam sẽ sinh hoạt theo mô hình 'bong bóng khép kín', không giao tiếp với bên ngoài.

Quế Ngọc Hải vẫn chưa hội quân đội tuyển. Do đang chờ giấy xác nhận của y tế địa phương nên ba cầu thủ CLB Viettel gồm Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng, Trọng Hoàng (trở về từ Thái Lan) phải tới ngày 6/8 mới có mặt ở Hà Nội. Theo lịch, tuyển Việt Nam sẽ tập luyện tại Hà Nội tới ngày 26/8 sẽ di chuyển sang Saudi Arabia. Đội quân của HLV Park Hang-seo sẽ có 6 ngày chuẩn bị trước khi bước vào trận đấu đầu tiên ở vòng loại thứ ba World Cup 2022 vào ngày 2/9.

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới