Thứ hai, 11/11/2019, 00:06 (GMT+7)

Đủ kiểu nhịn ăn để siết cân của sao Hollywood

Jennifer Aniston áp dụng chế độ 16:8, ăn tất cả các bữa trong 8 tiếng, nhịn trong 16 tiếng còn lại nhằm giúp cơ thể có đủ thời gian chuyển hóa thức ăn.

"Tôi đã áp dụng Intermittent Fasting, theo đó tôi không ăn sáng và nhận thấy sự khác biệt rất lớn khi không tiêu thụ thức ăn cứng trong 16 tiếng", Jennifer Aniston tiết lộ. Theo đó, bữa đầu tiên trong ngày của nữ diễn viên thường diễn ra vào khoảng 10h. Sau 18h cô không ăn thêm thứ gì.

Beyoncé đã giảm cấp tốc 10 kg sau 2 tuần bằng phương pháp có tên The Master Cleanse Diet. Cô không tiêu thụ thức ăn ở dạng cứng và uống nhiều nước trong ngày. Beyoncé pha chanh tươi, ớt cayenne và siro cây phong để uống nhằm đốt mỡ thừa, đào thải độc tố tích tụ trong cơ thể. 

Nicole Kidman cũng áp dụng phương pháp nhịn ăn 16:8. Các bữa của nữ diễn viên được tiêu thụ trong 8 tiếng, sau 10h sáng. Sau 18h, cô không ăn thêm bất cứ thứ gì. 

Ngoài việc tích cực tập gym, múa cột, khiêu vũ... Jennifer Lopez cũng từng nhịn ăn 12 - 18 tiếng để có hình thể hoàn hảo cho những dịp đặc biệt. Bên cạnh đó, cô hạn chế tối đa đường, đồ ăn nhanh để bảo vệ vóc dáng, sức khỏe. 

Trước khi mang bầu lần 3, Miranda Kerr thường tuân thủ chế độ ăn 5:2. Phương pháp này cho phép 5 ngày ăn uống bình thường còn 2 ngày buộc phải cắt giảm khẩu phần ăn. 2 ngày này có thể cách nhau và cần đảm bảo lượng calo nạp vào cơ thể tối đa là 500 calories đối với nữ hoặc tối đa 600 calories đối với nam.

Chị cả nhà Kardashian thường ăn sáng vào khoảng 8 - 9h sáng, sau 18h chỉ uống nước. Phương pháp Kourtney Kardashian áp dụng tương tự với chế độ nhịn ăn gián đoạn 16:8. Tuy nhiên, cô 'nới lỏng' cho bản thân khi có những ngày chỉ nhịn 14 tiếng. 

Halle Berry tập luyện cường độ cao và ăn kiêng Keto từ nhiều năm nay. Tuy nhiên, cô không đơn thuần cắt bỏ tinh bột, đường ngọt khỏi chế độ ăn mà còn bỏ qua bữa sáng, ăn tối sớm để cơ thể có đủ thời gian chuyển hóa năng lượng. Bữa đầu tiên trong ngày của cô thường bắt đầu lúc 2 giờ chiều.

Để lấy lại vóc dáng sau khoảng thời gian phát tướng vào năm 2016, Selena Gomez từng đến phòng gym cả 7 ngày trong tuần. Bên cạnh đó cô cũng áp dụng quy tắc nhịn ăn gián đoạn. Sau 21h, Selena sẽ không ăn gì cho đến 13h ngày hôm sau. 

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới