Thứ ba, 12/3/2019, 00:07 (GMT+7)

Đủ kiểu giảm cân sau sinh của các thiên thần Victoria's Secret

Hầu hết các bà mẹ đều không quá kiêng khem nhằm có đủ dưỡng chất nuôi con và chăm chỉ vận động để tránh tích mỡ thừa.

Chăm cho con bú sữa mẹ là một trong những nguyên tắc quan trọng giúp Candice Swanepoel nhanh về dáng sau khi sinh. Việc này vừa tốt cho em bé lại giúp calo trong cơ thể mẹ được đốt cháy theo. Ngoài ra, Candice cũng tranh thủ buổi tối để tập yoga hoặc ngồi thiền.

Bà xã của Adam Levine - Behati Prinsloo tranh thủ tập luyện ngay khi ngồi xem TV hay trông con với dây kháng lực. Siêu mẫu gần như không kiêng khem bất cứ loại thực phẩm nào để có đủ dưỡng chất nuôi con và sử dụng thêm trà gừng, trà chanh để thanh lọc cơ thể.

Kể từ sau khi sinh con đầu lòng, Lily Aldridge hầu như chỉ tiêu thụ thực phẩm hữu cơ để bảo vệ sức khỏe và vóc dáng. Khi cần ép cân trước các dịp đặc biệt, cô sẽ chỉ ăn đồ dạng lỏng kết hợp với tập boxing, ballet… đều đặn. 

Miranda Kerr khẳng định dù bận rộn đến mấy cũng không bỏ qua bữa sáng và luôn uống nhiều nước trong ngày. Chân dài người Australia còn áp dụng chế độ ăn kiêng 5:2. Theo đó cô sẽ có 5 ngày ăn uống bình thường và 2 ngày còn lại buộc phải cắt giảm lượng calo nạp vào cơ thể xuống mức tối đa là 500 calories. Chăm chỉ tập yoga, cardio cũng là bí quyết giúp Miranda sớm lấy lại vóc dáng.

Giống như Candice Swanepoel, Alessandra Ambrosio cũng tích cực nuôi con bằng sữa mẹ và chơi đùa với con mỗi ngày như một cách để giảm cân. Không chỉ tập pilates, đạp xe mà siêu mẫu còn dành thời gian chơi bóng chuyền, bơi lội cùng các con. Cô ăn đầy đủ các nhóm thực phẩm bao gồm cả tinh bột và tăng cường rau xanh, trái cây tươi.

'Bông hồng Hà Lan' Doutzen Kroes áp dụng phương pháp ăn lành mạnh và tích cực chạy bộ, đấm bốc để đốt cháy calo. Bà mẹ hai con cũng tập ballet để tăng cường độ dẻo dai cho cơ thể. Trong ngày, cô thường chia nhỏ các bữa ăn có thành phần chính là protein nhằm giữ cơ thể săn chắc và không quên uống nước ép hoa quả để bổ sung vitamin.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới