Thứ ba, 5/10/2021, 16:16 (GMT+7)

Đủ cách biến tấu suit của Hà Linh Thư

Ở bộ sưu tập Pre-Fall 2021, NTK Hà Linh Thư giới thiệu nhiều mẫu trang phục đa dạng lấy cảm hứng từ suit.

Được mệnh danh 'người đàn bà nhung lụa' của thời trang Việt nhưng Hà Linh Thư không bó buộc bản thân trong khuôn khổ nhất định. Chị luôn làm mới phong cách thiết kế qua từng mùa mốt khi khéo léo đưa những xu hướng hot trên sàn diễn quốc tế vào trang phục mình sáng tạo.

Trong bộ sưu tập Pre-Fall chào đón không khí mát mẻ của mùa thu, nữ tác giả tập trung khai thác các mẫu suit và trench coat thanh lịch.

Nhà thiết kế Hà thành thể hiện sự phá cách qua việc sử dụng chất liệu, nhấn nhá chi tiết độc đáo hoặc lối mix - match trang phục để tạo nên sắc thái riêng cho từng set đồ.

Gam trầm và pastel được Hà Linh Thư lựa chọn nhằm làm bật lên phong thái tự tin, mạnh mẽ của phái đẹp.

Nhà mốt Việt chú trọng khâu tạo phom bằng kỹ thuật cắt may cao cấp, hoàn thiện hình ảnh chỉn chu, thời thượng.

Bên cạnh các mẫu suit với quần dài và ngắn trẻ trung, bộ sưu tập còn đem tới thiết kế skirt suit dành cho quý cô công sở nữ tính.

Blazer dáng dài kèm diềm ren cũng là gợi ý thú vị để nàng biến hóa phong cách ngày thu.

Với trench coat tối màu, đường viền trắng hay họa tiết thêu tinh tế trên ngực áo giúp trang phục trở nên mềm mại, bắt mắt hơn.

Thay vì khai thác khoảng hở táo bạo như nhiều bộ sưu tập trước đó, ở mùa Pre-Fall 2021, Hà Linh Thư tôn vinh vẻ hiện đại, nữ quyền thông qua các thiết kế cá tính.

Tinh thần mạnh mẽ của loạt tác phẩm này cũng ẩn chứa thông điệp về sự phấn chấn, hân hoan cùng lòng quyết tâm chiến thắng của con người trước đại dịch Covid-19.

Photo: Lê Tuấn Anh. Make-up: Phương Koi. Làm tóc: Hùng Phạm. Model: Vũ Quỳnh.

Zimi

Đánh giá phiên bản mới