Thứ hai, 28/6/2021, 00:10 (GMT+7)

Đồng phục của các con Đỗ Mạnh Cường

Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường thường chọn trang phục đồng điệu cho các thành viên trong gia đình khi xuất hiện tại các dịp quan trọng.

Mỗi dịp sinh nhật thành viên trong gia đình, các con nuôi của Đỗ Mạnh Cường thường được bố chuẩn bị đồng phục chỉn chu và theo từng concept riêng.

Váy dành cho các bé gái và suit dành cho bé trai luôn được Đỗ Mạnh Cường thiết kế đồng điệu theo ý tưởng tổ chức tiệc sinh nhật. Những bộ cánh được 'đo ni đóng giày' giúp các nhóc tỳ thêm đáng yêu và sang chảnh khi đi dự tiệc.

Trang phục đi du lịch, nghỉ dưỡng cũng được chọn lựa một cách bài bản để mang tới hình ảnh đồng nhất và giúp từng thành viên trong gia đình thêm đoàn kết.

Đồng phục nghỉ dưỡng của gia đình Đỗ Mạnh Cường - Huy Cận hướng tới sự năng động trẻ trung. Các bé trai thường được chọn áo hoạ tiết để mix cùng short, các bé gái thì luôn được mặc những mẫu đầm trong bộ sưu tập mới nhất của bố.

Đỗ Mạnh Cường và Huy Cận trung thành với sắc đen đơn giản nhưng trang phục dành cho các con luôn được mix-match ăn nhập cùng bối cảnh và tính chất của từng buổi vui chơi, dã ngoại.

Để chiều lòng các con, hai ông bố cũng nhiều lần chọn trang phục hoạ tiết ton-sur-ton khi cả gia đình có dịp cùng nhau đi du lịch.

Cách chọn trang phục của gia đình Đỗ Mạnh Cường được nhiều phụ huynh yêu thích. Từng mẫu váy áo của các bé còn được các 'bà mẹ bỉm sữa' mua về để làm đẹp cho các nhóc tỳ nhà mình.

Là một nhà thiết kế nổi tiếng về gu thẩm mỹ cao, Đỗ Mạnh Cường khéo léo xây dựng phong cách thời trang cho từng thành viên trong gia đình. Tuy nhiên, mỗi khi tham gia các hoạt động vui chơi tập thể, áo quần đồng điệu về style, sắc màu luôn được Đỗ Mạnh Cường ưu tiên hàng đầu.

Đỗ Mạnh Cường và bé Tít, Nhím, Linh Đan còn nhiệt tình lăng xê các kiểu trang phục 'của nhà trồng được'. Chính nhờ cách mix-match điệu nghệ trang phục cho các con mà dòng sản phẩm thời trang thiếu nhi của Đỗ Mạnh Cường ngày càng tăng sức hút.

Khi mix hàng hiệu đắt tiền cho con, Đỗ Mạnh Cường khá 'đau đầu' vì phải tìm kiếm các mẫu váy áo theo đúng concept cho 8 thành viên. Tuy nhiên những lúc diện đồng phục tự thiết kế thì việc phối đồ cho cả gia đình dễ như trở bàn tay.

Duy Khánh

Đánh giá phiên bản mới