Thứ hai, 29/11/2021, 18:45 (GMT+7)

Đông Nhi hiểu lầm Thiều Bảo Trang

Cho rằng Thiều Bảo Trang chỉ sử dụng hit của Tóc Tiên và Noo Phước Thịnh mà không nhắc đến mình trong bài thi, Đông Nhi đòi 'bỏ về' tại Chung kết 1 'Sàn đấu vũ đạo'.

Nhận thông điệp 'quẳng gánh lo đi và nhảy', Thiều Bảo Trang mời những thí sinh bị loại như Mon Hoàng Anh, Toàn Trung, Huỳnh Hồng Phú, Shin Trúc Anh... trở lại sân khấu Sàn đấu vũ đạo hỗ trợ mình trong Chung kết 1. Cô 'lấy lòng' các giám khảo bằng phần thi mang dấu ấn tạo nên tên tuổi của bộ tứ quyền lực. Từ vũ đạo quen thuộc của Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Tóc Tiên trong các ca khúc Gạt đi nước mắt, Bad boy, Vũ điệu cồng chiêng đến câu nói đặc trưng của John Huy Trần: 'Khoan khoan đừng nói nữa, chỉ lên sân khấu và nhảy được không?'.

Đông Nhi không nhận ra hit của mình trong phần thi của Thiều Bảo Trang. Cô thậm chí đòi 'bỏ về' vì nghĩ nữ thí sinh chỉ sử dụng hit của Tóc Tiên và Noo Phước Thịnh. Sau khi lắng nghe biên đạo Dương Anh Mỹ giải thích, cô mới đồng ý ở lại. Cô nhận xét: 'Đây là món ăn khởi đầu rất đa dạng, nhiều màu sắc làm bùng nổ sân khấu hôm nay. Mọi thứ đều hết sức mượt mà, chỉn chu'.

Kết quả, Thiều Bảo Trang nhận ba điểm 10 từ Noo Phước Thịnh, John Huy Trần và Đông Nhi. Riêng Tóc Tiên cho cô 9,5 điểm vì cho rằng nữ ca sĩ nên có thêm sự tương tác với beatboxer Thái Sơn.

Hậu Hoàng thay đổi phong cách sau hai tuần bị đánh giá xuống phong độ. Nữ YouTuber tạo điểm nhấn bằng hình ảnh đậm chất hip-hop. Cô khiến các giám khảo thích thú nhún nhảy theo giai điệu bản rap Jump của rapper Lil'Wuyn.

Giám khảo Tóc Tiên nhận xét: 'Thế mạnh của em là rất thông minh với việc làm gì để tạo trend, thu hút sự chú ý khán giả, biết cách biến tiểu tiết thành điểm nhấn và điển hình là động tác ngậm kẹo ở đầu tiết mục'.

Trong khi đó John Huy Trần vẫn cho rằng tiết mục này của Hậu Hoàng chưa đủ thuyết phục anh. Bài thi của Hậu Hoàng nhận điểm 10 từ giám khảo Đông Nhi, hai điểm 9,5 điểm từ Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên và 9 điểm từ John Huy Trần.

Katleen Phan Võ chọn câu chuyện Alice lạc vào xứ sở thần tiên và ca khúc Bad romance vẽ nên câu chuyện nội tâm của chính mình và nhận được sự đồng cảm của Noo Phước Thịnh. Noo nói anh không có xuất phát điểm dễ dàng. Anh từng trầy trật để có cơ hội, thành tựu trong công việc. 'Trong bài diễn vừa qua, lúc đầu Noo thấy mọi thứ lờ mờ nhưng càng về sau càng rõ. Noo cảm thấy chính mình trong đó. Noo thấy được sự cố gắng của Katleen trong suốt quá trình thi, thấy được sự chiến đấu, kiên cường của các bạn nên Noo rất trân trọng', anh nói. Tuy nhiên, cả ba giám khảo còn lại đều cảm thấy tiết mục này chưa có điểm nhấn và sự sáng tạo.

Nhóm MLee gặp sự cố khiến phần thi của cô rối rắm. Sau khi nghe MLee chia sẻ về việc cả nhóm phải thay đổi đội hình vào phút chót vì một vũ công đột ngột chấn thương, Đông Nhi thể hiện sự đồng cảm và mong nữ ca sĩ xốc lại tinh thần để tiếp tục 'chiến đấu' ở Chung kết 2.

Chấn thương ở chân chưa bình phục hoàn toàn nhưng Liz Kim Cương vẫn thể hiện tốt. Với thông điệp 'Tuổi học trò chỉ trải qua một lần mà thôi nhưng ký ức sẽ còn mãi', Liz Kim Cương vào vai đội trưởng đội cổ vũ và mang đến một không khí học đường sôi động, đầy năng lượng cho sân khấu Sàn đấu vũ đạo. Cô còn thực hiện cú tung người lên không trung mạo hiểm khiến khán giả 'thót tim'.

Theo Tóc Tiên, việc dàn trải năng lượng đều, có điểm nhấn từ đầu đến cuối bài, các vũ công đều tỏa sáng là điểm cộng lớn của Liz Kim Cương. Đây là bài thi duy nhất nhận được bốn điểm 10 và giành giải nhất tuần.

Thiên Anh
Ảnh: Trịnh Bửu Duy

Đánh giá phiên bản mới