Thứ hai, 23/8/2021, 14:04 (GMT+7)

Đồng Lệ Á hóa 'bông hồng lửa'

Trung QuốcDiễn viên Đồng Lệ Á góp mặt trong show thực tế 'Vũ đạo sinh' và gây ấn tượng với màn biểu diễn điêu luyện.

Tham gia chương trình thực tế về bộ môn khiêu vũ "Vũ đạo sinh" với vai trò người hướng dẫn, Đồng Lệ Á thể hiện những màn vũ đạo chuyên nghiệp, khiến người xem ngưỡng mộ. Cô được đánh giá cao nhờ kỹ năng đa dạng: đẹp, có thể nhảy, diễn xuất và dẫn chương trình.

Diễn viên gây ấn tượng từ mái tóc với chuỗi hạt đá sáng lấp lánh, đôi bông tai bản lớn. Cô mặc váy đỏ hở rốn cho thấy vòng eo nhỏ nhắn, mọi chuyển động theo vũ đạo thanh thoát và điệu nghệ.

Show mới mà Đồng Lệ Á tham gia là một chương trình thực tế tìm kiếm tài năng mới do iQiyi phát hành. Những người hướng dẫn đều là những nghệ sĩ có danh tiếng và tài năng trong giới giải trí.

Có lợi thế về vũ đạo do nhiều năm học múa, Đồng Lệ Á không gặp khó khăn để chinh phục khán giả từ những phút đầu. Được đánh giá là một nghệ sĩ có tài, Đồng Lệ Á lao động nghệ thuật nghiêm túc và nỗ lực.

Tờ ChinaDaily nhận xét: "Đồng Lệ Á giống như một đóa hoa nở trong đêm, với đường cong cơ thể đẹp hoàn hảo".

Từ sau khi ly hôn, Đồng Lệ Á dồn tâm huyết cho công việc. Trên trang cá nhân, chồng cũ của cô - đạo diễn Trần Tư Thành - vẫn dành cho vợ những lời quý mến, cho thấy sự trân trọng trọn vẹn.

Đồng Lệ Á thể hiện nền tảng vũ đạo chuyên nghiệp trong từng động tác. Cô theo học múa từ năm 5 tuổi.

Diễn viên trong cánh gà của chương trình.

Poster chương trình giới thiệu về Đồng Lệ Á.

Diễn viên tại buổi ra mắt show.

Đồng Lệ Á là một trong những người đẹp Tân Cương nổi danh cả về sắc và tài trong gần 10 năm trở lại đây, tại Trung Quốc. Người đẹp sinh năm 1983 từng để lại ấn tượng qua vai Niên Tố Ngôn trong "Cung tỏa tâm ngọc" (2011), Trầm Băng trong "Chuyện tình Bắc Kinh" (2014), bà mẹ đơn thân Ngô Đồng trong "Lưu luyến không quên" (2014)...

Đánh giá phiên bản mới