Thứ hai, 18/10/2021, 11:05 (GMT+7)

Đồng Lệ Á hở bạo sau ly hôn

Thượng HảiDiễn viên Đồng Lệ Á diện bộ đồ xẻ dọc thân, để lộ da thịt gợi cảm khi dự sự kiện hôm cuối tuần.

Đồng Lệ Á mặc đầm đen bó sát, trang điểm đậm phong cách cổ điển, sắc vóc nổi bật. Sự thay đổi '180 độ' của cô khiến khán giả bất ngờ. Từ trước tới nay, Đồng Lệ Á vốn kín đáo.

Sau ly hôn với đạo diễn Trần Tư Thành, Đồng Lệ Á phóng khoáng hơn trong phong cách ăn mặc. Cô cũng sống thoải mái hơn trước. Diễn viên từng bị bắt gặp đi chơi khuya với các đồng nghiệp nam, tâm trạng rất vui vẻ.

Đồng Lệ Á hiện đóng phim mới, đồng thời xuất hiện trong MV của ca sĩ Trương Kiệt. Trò chuyện với báo chí, cô bày tỏ hy vọng vai diễn tiếp theo sẽ khác với vai trước, giúp cô trải nghiệm nhiều vai khác nhau nhất có thể.

Đồng Lệ Á có làn da mịn, vóc nhỏ và cân đối, đôi chân thon. Bộ đồ giúp cô phát huy trọn vẹn thế mạnh hình thể.

Đồng Lệ Á - Trần Tư Thành ly hôn nhưng vẫn làm bạn và chung tay chăm sóc con. Theo tờ Chinadaily, hồi tháng 9, cặp sao đưa con đi công viên Universal Studios, Bắc Kinh chơi với bạn bè.

Sau khi hình ảnh Lệ Á dự sự kiện được đăng tải, khán giả bình luận: 'Trần Tư Thành sẽ phải tiếc vì đã chia tay người như Lệ Á'.

Diễn viên hiếm hoi hở bạo.

Vài ngày trước đó, Đồng Lệ Á xuất hiện trong một show truyền hình về khiêu vũ. Với 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, Đồng Lệ Á được mời làm gia sư cho các học viên của chương trình.

Nhan sắc của Đồng Lệ Á ngày càng thăng hạng.

Đầm xẻ giúp Lệ Á khoe chân thon, vai mảnh mai và gợi cảm.

Đồng Lệ Á là một trong những người đẹp Tân Cương nổi danh cả về sắc và tài trong gần 10 năm trở lại đây, tại Trung Quốc. Người đẹp sinh năm 1983 từng để lại ấn tượng qua vai Niên Tố Ngôn trong 'Cung tỏa tâm ngọc' (2011), Trầm Băng trong 'Chuyện tình Bắc Kinh' (2014), bà mẹ đơn thân Ngô Đồng trong 'Lưu luyến không quên' (2014), 'Ám sát tiểu thuyết gia' (2021), 'Thám tử phố Tàu' 1, 2...

Đánh giá phiên bản mới