Chủ nhật, 16/8/2020, 08:03 (GMT+7)

Đồng Dao 'chỉ điểm' 5 màu son tôn da cho phụ nữ ngoài 30

Trong '30 chưa phải là hết', Đồng Dao chọn những màu son tươi tắn nhưng mang sắc thái sang chảnh, tôn da, hợp với phụ nữ ngoài 30.

Đảm nhận vai diễn phu nhân tổng giám đốc có cuộc sống hoàn hảo trong phim '30 chưa phải là hết', Đồng Dao không chỉ đầu tư cho trang phục mà còn thể hiện sự tinh tế khi chọn lựa những màu son có sắc thái tươi tắn nhưng sang trọng, tôn da, hợp với lứa tuổi.

Sắc son cam đỏ pha chút nâu của Estee Lauder giúp tôn lên làn da trắng và diện mạo tươi tắn của Đồng Dao. Màu son này không quá nổi bật như son đỏ tươi nhưng cũng đủ để cô nàng nổi bật mỗi lần xuất hiện.

Giá tham khảo: 750.000 đồng.

Sắc son cam đất nền nã của Shu Uemura rất hợp với những quý cô ngoài 30 như Đồng Dao. Chất son lì mịn màng, giúp làm sáng da, vừa mang đến vẻ đẹp sang trọng, vừa thể hiện nét hiện đại, trẻ trung.

Giá tham khảo: 800.000 đồng.

Nếu bạn có làn da trắng mịn như Đồng Dao, hãy thử sắc son hồng phớt của Giorgio Armani. Chất son kem mang đến làn môi căng bóng, mịn màng. Màu hồng phớt pha chút cam giúp diện mạo của nữ diễn viên tươi tắn và trẻ trung.

Giá tham khảo: 900.000 đồng.

Sắc cam sáng pha chút đỏ của Lancôme thích hợp dùng trong những dịp cần thể hiện vẻ đẹp quyền lực. Màu son cam sáng trẻ trung khi được điểm thêm chút đỏ mang đến vẻ mạnh mẽ, cứng rắn cho người phụ nữ ngoài 30.

Giá tham khảo: 850.000 đồng.

Sắc hồng nude của Tom Ford làm toát lên vẻ đẹp trẻ trung, hiện đại nhưng không kém phần thanh lịch, sang trọng. Màu son này hợp với lối trang điểm nhẹ nhàng của Đồng Dao.

Giá tham khảo: 1.500.000 đồng.

Giang Nguyên

Đánh giá phiên bản mới