Thứ năm, 1/4/2021, 15:00 (GMT+7)

Đội trẻ Saigon Heat về nhì giải bóng rổ 3x3 Hà Nội mở rộng

Next Generation Heat xuất sắc giành vị trí Á quân, đồng thời tích lũy nhiều kinh nghiệm, chuẩn bị cho mùa giải VBA 2021 sắp diễn ra.

Ngày 27-28/3 vừa qua, đội bóng trẻ Next Generation Heat (cầu thủ trẻ của Saigon Heat) đến từ TP HCM đã tham dự Giải bóng rổ 3x3 Hà Nội mở rộng lần thứ 2 (BFH 3x3).

Mặc dù là đội hình trẻ nhưng Next Generation Heat đã nỗ lực thi đấu và cống hiến những trận đấu nảy lửa dành cho người hâm mộ. Chung cuộc, Next Generation Heat giành được giải Á quân, xếp sau Thăng Long Warrior dày dặn kinh nghiệm.

Tuy chỉ giành được vị trí Á quân nhưng dàn cầu thủ trẻ của Saigon Heat cùng HLV Matt Van Pelt đã tích lũy về cho mình những bài học quý giá để chuẩn bị cho mùa giải VBA 2021 sắp diễn ra.

Trước đó vào ngày 27/3, dàn cầu thủ trẻ của Saigon Heat cũng đã tranh thủ giành thời gian trước giải để khám phá Hà Nội và giao lưu với người hâm mộ.

Các cầu thủ trẻ đã dùng thẻ của ngân hàng số Timo để đặt đồ ăn trên máy mua hàng tự động tại McDonald’s.

Tất cả đều rất thích thú với các món ăn của McDonald’s. HLV Matt Van Pelt đã thử thách các học trò ăn hết menu của thương hiệu đồ ăn nhanh nổi tiếng thế giới.

Để chuẩn bị sức khỏe trước trận đấu quan trọng, Tony Hoang đã chọn và rất thích món ăn mà McDonald’s mới trình làng là món cháo.

Next Generation Heat chụp ảnh giao lưu cùng người hâm mộ và nhân viên nhà hàng tại Thủ đô.

Thành Dương

Đánh giá phiên bản mới