Gửi lời chúc tới Ngôi Sao

Doanh nhân Hằng Nguyễn chúc mừng sinh nhật Ngoisao.net

Hằng Nguyễn chia sẻ chị thích chuyên mục Thương trường của Ngoisao.net và thường xuyên cập nhật tin tức tại đây. 

Chủ nhật, 14/4/2019, 00:00 (GMT+7)
Doanh nhân Hằng Nguyễn chúc mừng sinh nhật báo Ngôi sao
 
 

Doanh nhân Hằng Nguyễn chúc báo Ngoisao.net ngày càng phát triển và được nhiều bạn đọc yêu thích. 

Sơn Nam

Chia sẻ bài viết qua email

Hành trình 15 năm

Lời chúc

Ca sĩ: Bảo Thy

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 15 của Ngoisao.net, Bảo Thy mến chúc quý báo sẽ có một thêm tuổi mới với những thành công mới thật tuyệt vời, và luôn là một trong những trang báo điện tử nhận được sự tin yêu của các độc giả! Thy cũng không quên gửi lời chúc sức khoẻ đến các anh chị ban biên tập đã gắn bó với Ngoisao.net trong chặng đường ý nghĩa để luôn mang đến những thông tin bổ ích cho tất cả mọi người!

Chuyên gia trang điểm: Hùng Việt

Hùng Việt đã may mắn được đồng hành cùng báo Ngoisao.net suốt 7 năm qua. Nhân dip sinh nhật của quý báo, Hùng Việt kính chúc Ban biên tập, các bạn cộng tác viên và tất cả những cộng sự của quý báo sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn, cùng nhau phát triển để giúp cho trang báo thêm phần uy tín và ngày càng được độc giả yêu quý.

Chuyên gia trang điểm, Nhà thiết kế áo cưới: Vĩnh Thụy

Chúc mừng sinh nhật trang báo điện tử yêu thích nhất của Thuỵ. Rất nhiều năm được đồng hành cùng Ngoisao.net, Thuỵ trân trọng những bài báo mang tính thiết thực, giải trí cùng những thông tin xu hướng của quý báo. Nhân dịp sinh nhật 15 tuổi của Ngoisao.net, Thuỵ chúc quý báo luôn là trang báo giải trí tuyệt vời, chúc các anh chị nhà báo tại Ngoisao.net luôn có ngòi bút sắc bén và đem đến cho độc giả những bài báo thật chất lượng trên các chặng đường sắp tới.

Gửi email cho tác giả

  • Tham gia Quiz
    Tham gia Quiz