Thứ năm, 22/7/2021, 11:12 (GMT+7)

Đoan Trang mở tiệc trên ban công 'như khách sạn 5 sao'

SingaporeĐoan Trang sống trong căn hộ cao cấp có ban công rộng rãi, view bể bơi, lý tưởng để ngồi chill hoặc tổ chức những bữa tiệc nhỏ dành cho 3-5 người.

Đoan Trang mời nghệ sĩ Minh Trang và á hậu Hoàng Oanh qua nhà chơi nhân dịp tròn ba tháng cô sang Singapore định cư. Cô chuẩn bị tiệc nhẹ gồm các món ăn vặt, trái cây để cùng các khách mời thưởng thức.

Mọi người quây quần bên chiếc bàn trà được đặt tại ban công căn hộ của Đoan Trang. Không gian này đủ lớn để kê thêm sofa, ghế lười và bày biện cây cảnh.

Phía sau, view bể bơi lung linh nhờ ánh đèn. Giọng ca Socola trang trí nến thơm để tăng cảm hứng lãng mạn cho bữa tối. Mọi người nhận xét khung cảnh sang trọng khiến cô và những người bạn trông như đang ăn tối ở khách sạn.

Căn hộ của Đoan Trang có nhiều tiện ích như gần công viên, nhiều cây xanh, tiện lợi để đi đến nhà hàng, trung tâm mua sắm. Vợ chồng cô mất một tháng mới tìm thấy nơi ở ưng ý và mất gần một tuần để dọn dẹp, sắp xếp trước khi chuyển vào sống.

Nữ ca sĩ tự tay cắm hoa trang hoàng tổ ấm. Cô bố trí nhiều chậu cây ở ban công để tăng tính thẩm mỹ và tạo không gian xanh mát cho căn nhà. Giai đoạn này, Singapore đang thực hiện giãn cách xã hội nhưng cô không cảm thấy bí bách vì thường ra ban công thư giãn, đọc sách và lên kế hoạch công việc.

Một lọ hoa nhỏ được đặt ngay lối vào. Nghệ sĩ Minh Trang khen tài cắm hoa của Đoan Trang không thua phong cách ở những khách sạn cao cấp.

Đoan Trang cũng đầu tư nhiều tâm huyết khi thiết kế căn bếp. Đây là nơi cô sẽ dành phần lớn thời gian để tự tay chăm sóc gia đình bằng những bữa ăn ngon.

Cô đãi khách các món ăn vặt Việt Nam, trái cây, salad... Từ khi sang Singapore, khả năng nấu nướng của cô tiến bộ mỗi ngày.

Thảo Ng

Đánh giá phiên bản mới