Thứ ba, 20/7/2021, 10:04 (GMT+7)

Đồ mùa hè của con trai Hoà Minzy

Trang phục đề cao sự thoải mái và phù hợp với từng bối cảnh luôn được Hoà Minzy lựa chọn cho cu Bo.

Cũng như các nhóc tỳ nhà Hồ Ngọc Hà - Kim Lý, Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Trà My Idol... cu Bo của gia đình Hoà Minzy cũng thu hút đông đảo fan bởi nét đáng yêu, kháu khỉnh.

Con trai của Hoà Minzy sở hữu nét khôi ngô giống bố và luôn được mẹ chăm sóc từng ly từng tí cho giấc ngủ, bữa ăn và cả phong cách thời trang phù hợp lứa tuổi.

Những bộ đồ đồng điệu màu sắc thường được Hoà Minzy chọn lựa cho con trai. Kiểu dáng không quá cầu kỳ nhưng chất liệu luôn phải đề cao sự thoáng mát, thoải mái.

Các chất liệu nhẹ tênh, thấm hút mồ hôi cao được ưu ái hàng đầu để gúp cu Bo tự do chạy nhảy khi ở nhà.

Sơ mi chui đầu đồng điệu cùng quần short từ màu sắc cho đến chất liệu là trang phục mùa hè của 'Bo thúi'.

Trong tủ đồ của con trai, Hoà Minzy đa phần chọn trang phục đơn sắc, tông trang nhã. Đồng thời nữ ca sĩ còn chọn thêm một vài mẫu áo thêu nhẹ nhàng để giúp style thời trang của cu Bo đa dạng hơn.

Những bộ đồ thun với kiểu áo polo cơ bản cũng được Hoà Minzy lựa chọn cho con, bởi chất liệu co giãn tốt luôn giúp các bé tiện lợi khi hoạt động.

Khi học bài cùng mẹ, quần áo và đầu tóc của cu Bo khá chỉn chu. Chính vì thế, các video của em luôn nhận được hàng nghìn lượt 'thả tim' của khán giả.

Set trang phục jeans và denim mang lại nét khoẻ khoắn và đáng yêu cho cu Bo khi đi chơi cùng gia đình.

Các mẫu áo thun cotton, quần yếm vải đũi, xô, vải linen bột tôn nét bụ bẫm và phù hợp với lứa tuổi của bé.

Ít khi diện trang phục rực rỡ sắc màu, nhưng quần áo bơi của cu Bo cũng khá bắt mắt với hoạ tiết sinh động và phối tông xanh - trắng hài hoà.

Duy Khánh

Đánh giá phiên bản mới