Thứ hai, 12/7/2021, 16:27 (GMT+7)

Djokovic tặng vợt cho bé gái gốc Á

Tay vợt số một thế giới Novak Djokovic nhận thấy cô bé cầm tấm biển cổ vũ dễ thương liền trèo lên ghế đưa vợt cho fan nhí sau chung kết Wimbledon tối 11/7.

Trước khi chuẩn bị nâng Cup vô địch, Djokovic liền cầm vợt, tươi cười đi tới một góc khán đài sân trung tâm, trèo cả lên thành ghế để đưa vợt cho một cô bé gốc Á. Cô nhóc bẽn lẽn nhận vợt rồi đưa cho bố trong tiếng vỗ tay reo hò của những người xung quanh.

Tay vợt số một thế giới chú ý tới fan nhí vì cô bé cầm tấm biển cổ vũ cho anh rất dễ thương. Ngoài ảnh của thần tượng đi kèm hình trái tim đỏ lớn ở góc phải, tấm biển gồm các dòng chữ viết cái đầu trong tên Novak của Djokovic đi kèm các tính từ ca ngợi bằng tiếng Anh như "Số một, vượt trội, chiến thắng, tham vọng, đáng yêu).

Djokovic tặng vợt cho fan nhí gốc Á
 
 

Djokovic tặng vợt cho bé gái gốc Á

Trước đó, trên đường trở về sân sau khi nhảy lên khán đài chia vui với đội của mình, Nole cũng khiến một cậu bé vui sướng khi đồng ý selfie. Hình ảnh Djokovic thân thiện với các cô, cậu bé gây thiện cảm với người hâm mộ. Tại Roland Garros hồi tháng 6, tay vợt người Serbia cũng khiến một cậu nhóc phát cuồng khi tặng vợt sau khi chiến thắng trước Tsitsipas ở chung kết.

Nole và các thành viên trong đội ôm nhau mừng chiến thắng Wimbledon ba năm liên tiếp, cũng là Grand Slam thứ ba liên tiếp từ đầu năm.

Tay vợt 34 tuổi rạng rỡ nâng Cup chụp ảnh sau khi đánh bại đàn em Matteo Berrettini ở chung kết. Vô địch Wimbledon lần thứ 6, Djokovic đã có 20 danh hiệu Grand Slam, san bằng thành tích với hai kình địch Nadal và Federer.

Sau khi kết thúc set thứ tư quyết định, Nole cúi xuống sân làm hành động quen thuộc mỗi khi đăng quang ở Wimbledon là nếm cỏ.

"Truyền thống", Djokovic đăng loạt ảnh chụp khoảnh khắc anh nhặt ít cỏ cho vào miệng như những lần đăng quang trước. Wimbledon là nơi anh giành nhiều Grand Slam thứ hai sau Australia Mở rộng (9 danh hiệu).

Tay vợt người Serbia ngồi tận hưởng chiến thắng trên mặt sân cỏ. Nếu giành chiến thắng tại Mỹ Mở rộng vào tháng 9 tới, Nole sẽ vượt mặt hai đối thủ trở thành tay vợt giành nhiều Grand Slam nhất.

Tay vợt số một thế giới tự tin mình là người hay nhất sau chung kết Wimbledon. Nadal và Federer sau đó đã chúc mừng Nole với chiến thắng ở mặt sân cỏ.

Một ngày trước khi bước vào đấu chung kết với đàn em Matteo Berrettini, Djokovic đăng ảnh hôn bà xã mừng 7 năm cưới. "Cảm ơn em vì tình yêu và sự ủng hộ to lớn em dành cho gia đình chúng ta. Anh yêu em ở khoảnh khắc 7 năm trước tại nhà thờ St Stephen's với nhóc Stefan đang ở trong bụng. Chúng ta đã bắt đầu hành trình gia đình không có điểm kết thúc. Anh yêu em", Nole viết. Vợ chồng Djokovic là bạn thanh mai trúc mã, yêu nhau gần hai thập niên và có hai nhóc đủ trai gái.

Lần đầu vào chung kết Grand Slam, Matteo Berrettini tỏ ra tự tin, chơi tốt ở set thứ nhất và thắng đàn anh 7-6. Tuy nhiên ở ba set sau, tay vợt người Italy không trụ được trước một Djokovic khôn ngoan và bản lĩnh hơn, chấp nhận thua 4-6, 4-6 và 3-6.

Đánh giá phiên bản mới