Thứ ba, 27/4/2021, 21:12 (GMT+7)

Đình Quyền làm mẫu cùng Thùy Dương

Giải Bạc Siêu mẫu Thế giới người Việt 2014 Đình Quyền lần đầu kết hợp cùng diễn viên Thùy Dương 'Người phán xử' trong bộ ảnh thời trang mang phong cách cá tính.

Đình Quyền tốt nghiệp chuyên ngành âm nhạc nhưng có duyên với sàn diễn. Anh sở hữu chiều cao 183 cm, thân hình vạm vỡ, từng gặt hái danh hiệu tại nhiều cuộc thi người mẫu trong đó có Siêu mẫu thế giới người ViệtFace of Vietnam.

Thùy Dương xuất thân là diễn viên, được yêu thích qua loạt phim truyền hình như Hoa nở trái mùa, Tình yêu không hẹn trước và gần nhất là Người phán xử. Cô không khỏi căng thẳng khi kết đôi cùng đàn em là mẫu chuyên nghiệp nhưng đã thể hiện khả năng trình diễn xuất sắc trong bộ ảnh chung đầu tay.

Thùy Dương chọn lối trang điểm sắc nét để toát lên vẻ đẹp hiện đại còn Đình Quyền trông lãng tử nhờ mái tóc dài màu xanh khói. Cặp đôi diện hai set trang phục tone trầm, chất liệu cao cấp. Phụ kiện được tối giản để tập trung đặc tả trang phục.

Đình Quyền biểu cảm sắc lạnh trong khi gương mặt hiền lành, điển trai vốn là lợi thế của anh. Chàng mẫu sinh năm 1995 chia sẻ muốn xây dựng hình ảnh lịch lãm theo xu hướng Hàn Quốc.

Anh thích thú cách đàn chị Thùy Dương khoe thần thái trước ống kính. Theo anh, Thùy Dương làm việc chuyên nghiệp dù không hề có kinh nghiệm làm mẫu trước đó. Nhờ vậy, cả hai thực hiện bộ ảnh trong thời gian ngắn rất suôn sẻ.

Giải Bạc Siêu mẫu Thế giới người Việt 2014 cho biết anh ấp ủ nhiều kế hoạch công việc trong thời gian sắp tới nhưng cần chờ dịch bệnh lắng xuống để khởi động. Bên cạnh làm mẫu, anh hoạt động showbiz với vai trò ca sĩ, tham gia quảng cáo, đi dự kiện.

Lam Trà

Đánh giá phiên bản mới