Chủ nhật, 11/4/2021, 10:45 (GMT+7)

Đình Lộc hóa trai bản lên Tây Bắc bắt vợ

Vũ công Đình Lộc và đội trưởng Quốc Thiên tái hiện phiên chợ tình vùng cao trong tiết mục 'Kẻ cắp gặp bà già' ở tập 7 'Trời sinh một cặp', tối 10/4.

Đêm thi thứ nhất của vòng thi "Sắc màu lễ hội" đã mang đến cho khán giả 5 tiết mục đầy màu sắc, không khí từ các lễ hội trong nước và nước ngoài. Phần thi của vũ công Đình Lộc và đội trưởng Quốc Thiên nhận 19,5 điểm; gây cười khi Quốc Thiên mang ngoại hình nam tính nhưng hát giọng nữ.

'Chúng tôi có rất nhiều ý tưởng với chủ đề thú vị này. Ban đầu, cả hai dự định tái hiện đêm pháo hoa châu Âu nhưng sẽ rất khó để khán giả cảm nhận nếu hát tiếng Anh nên hai anh em lại trở về Việt Nam. Do dự mãi giữa trò chơi dân gian và lễ hội miền cao vùng Tây Bắc, sau đó, chúng tôi quyết chọn Tây Bắc vì có thủ tục bắt vợ độc đáo của người dân tộc H'Mông', vũ công Đình Lộc chia sẻ.

Tiết mục Kẻ cắp gặp bà già của Quốc Thiên - Đình Lộc vẽ lên quang cảnh phiên chợ tình Tây Bắc nơi có những chàng trai và cô gái trêu đùa, trao ánh mắt tự tình cho nhau. Trong đó, vũ Công Xuân Thảo - vợ của Đình Lộc - sẽ cùng chồng đóng vai chính. Điều đặc biệt là Xuân Thảo sẽ 'hát nhép' bằng giọng của Quốc Thiên.

Lễ hội Nghinh Ông được tái hiện một cách hùng tráng qua phần trình diễn của Quốc Thiên - Đỗ An. Lựa chọn ca khúc Mái đình làng biển, Đỗ An bật mí rằng anh lấy cảm hứng từ những câu chuyện kể ngày bé của bố về những con cá voi.

Hình ảnh cá voi khiến Đỗ An liên tưởng đến con cá nhà táng to lớn trong câu chuyện Pinocchio và luôn mơ về một lễ hội của riêng mình. Bên cạnh đó, đây cũng chính là bài hát mà 10 năm trước Quốc Thiên đã lựa chọn để thi vào Nhạc viện.

Thí sinh Kiều Ngân và đội trưởng Uyên Linh hóa thân thành những cô nàng cổ động viên xinh đẹp và quyến rũ trong một lễ hội thể thao. Trên nền nhạc ca khúc Let's get loud, cặp đôi đã cùng với thành viên hỗ trợ là Thái Sơn beatbox không chỉ khuấy động sân khấu mà còn làm nhiều người vỡ òa cảm xúc khi nhớ đến những trận cầu nảy lửa của đội tuyển bóng đá Việt Nam đã làm thay đổi lịch sử nền thể thao nước nhà.

Tạo hình sexy của Kiều Ngân trên sân khấu Trời sinh một cặp.

Vào vai cô gái Bắc Bộ trong trang phục áo tứ thân và nón quai thao, bộ đôi Trâm Anh - Ái Phương đưa khán giả đến không khí se lạnh cùng những cành hoa mơ nở khắp núi rừng Hương Sơn trong những ngày đầu năm khi mọi người đến vãn cảnh chùa Hương.

Sự dịu dàng, đằm thắm thể hiện rõ qua giọng hát cùng phong cách trình diễn khiến tiết mục như "món ăn" tráng miệng nhẹ nhàng sau những giây phút sôi động, bùng nổ của hai tiết mục trước đó.

Lấy cảm hứng từ lễ hội Carnival của thành phố Rio de Janeiro (Brazil), Ngọc Hồ đã "lột xác" Uyên Linh khi biến hóa nữ đội trưởng của mình trở nên lấp lánh.

Lựa chọn ca khúc Smooth để trình diễn trên sân khấu cùng những vũ công samba với điệu nhảy lắc hông đầy gợi cảm, Ngọc Hồ không chỉ khoe giọng hát nội lực, đầy nam tính của mình mà còn khiến khán giả bất ngờ với ngón đàn guitar điện chuyên nghiệp.

Đêm thi thứ nhất của vòng thi "Sắc màu lễ hội" khép lại với thí sinh dẫn đầu là Đỗ An. Ở tuần sau sẽ là tiết mục của bốn thí sinh còn lại là Diệp Bảo Ngọc, Hoàng Ku, Thái Sơn beatbox và Hữu Thanh Tùng.

Đánh giá phiên bản mới