Thứ hai, 24/1/2022, 10:57 (GMT+7)

Diệu Hoa chụp ảnh Tết cùng chồng và hai con gái

Hoa hậu Diệu Hoa khoe vẻ tươi trẻ bên hai con gái và ông xã người Ấn Độ trong bộ ảnh gia đình nhân dịp năm mới.

Tranh thủ lúc hai con gái cùng ở Việt Nam, Diệu Hoa rủ cả nhà thực hiện một bộ ảnh kỷ niệm theo truyền thống gia đình. Cậu út Hoàng Phi vắng mặt vì phải trở lại Mỹ tiếp tục việc học chuyên ngành Khoa học máy tính.

Gia đình Hoa hậu Diệu Hoa luôn duy trì truyền thống đón Tết tại Việt Nam. Các thành viên trong gia đình thường sắp xếp để quây quần bên nhau trong những ngày đầu năm mới để duy trì giá trị truyền thống. Tuy nhiên, năm nay các con của hoa hậu đều chỉ có thể đón Tết Tây cùng bố mẹ. Sau khi thực hiện bộ ảnh này, Diệu My - con gái lớn - của hoa hậu phải trở lại Mỹ làm việc.

Diệu Hoa rất hạnh phúc vì các con đều ngoan ngoãn, giỏi giang. Hai cô con gái Diệu My (phải) và Diệu Ly đều tốt nghiệp xuất sắc ở những trường đại học hàng đầu của Mỹ. Không những thế, cả hai còn thừa hưởng nhan sắc từ mẹ.

Gia đình hạnh phúc, hôn nhân viên mãn giúp Diệu Hoa luôn giữ được thần thái rạng rỡ.

Trong bộ ảnh mới thực hiện, Diệu Hoa khoe vóc dáng cân đối và vẻ tươi trẻ với trang phục áo dài của nhà thiết kế Trần Thiện Khánh.

Hai con gái của Diệu Hoa, Diệu Ly và Diệu My, đều tốt nghiệp đại học ở New York và quyết định ở lại xứ cờ hoa phát triển sự nghiệp. Vợ chồng hoa hậu Diệu Hoa tôn trọng và ủng hộ mọi ý muốn của con.

Diệu My, con gái lớn của Diệu Hoa, từng theo học tại Wharton Business School thuộc đại học Pennsylvania, một trong những cơ sở đào tạo về kinh doanh hàng đầu thế giới. Cô hiện làm cho một tập đoàn tài chính ở New York.

Diệu Ly, cô con gái thứ hai của Diệu Hoa, cũng tốt nghiệp loại xuất sắc chuyên ngành Marketing - truyền thông của New York University. Từ khi còn đi học, Diệu Ly đã thực tập ở một số công ty lớn ở Mỹ.

Diệu Hoa và ông xã người Ấn Độ đã có gần 29 năm hôn nhân hạnh phúc. Ở tuổi ngoài 50, họ vẫn ngọt ngào như thuở ban đầu và được ví như cặp vợ chồng son vì thường xuyên quấn quýt hẹn hò.

Ông xã Diệu Hoa, doanh nhân Maneesh Dane, phong độ tuổi trung niên. Hoa hậu từng chia sẻ chị gặp anh lần đầu tiên năm 1992 và lập tức nhận ra đó là người mình muốn gắn bó cả đời.

'Tôi phải cảm ơn cuộc thi Hoa hậu Việt Nam vì đã cho tôi được gặp Maneesh. Tôi nghĩ, điều quan trọng nhất gắn kết tôi và anh là tình cảm. Vật chất rồi cũng mất đi, chỉ có tình yêu còn lại. Hôn nhân phải được nuôi dưỡng bằng tình yêu giữa hai người. Tôi luôn biết ơn dư luận đã dành cho tôi nhiều thiện cảm, nhiều nhận xét tốt đẹp và coi đó là sự khích lệ để tôi chú ý tự hoàn thiện mình. Tôi nghĩ mỗi người một duyên phận và tôi hài lòng với những gì mình đang có', Diệu Hoa nói.

Bộ ảnh có sự hỗ trợ của stylist Tân Đà Lạt, trang điểm Tú Lam - Danny.

Ảnh: Cường Nguyễn

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới