Thứ ba, 23/11/2021, 16:00 (GMT+7)

Diệp Bảo Ngọc trở lại phim trường

TP HCMDiệp Bảo Ngọc nhận vai Bảo Vy trong 'Ranh giới yêu thương' để đánh dấu sự trở lại sau thời gian nghỉ dịch.

'Ranh giới yêu thương' gồm 5 tập, nằm trong chuỗi 'Xin chào hạnh phúc' của kênh VTV3. Nhân vật của Diệp Bảo Ngọc là cô gái xinh đẹp, dịu dàng nhưng có tính cách kiên định, mạnh mẽ.

Tuy tốt nghiệp ngành marketing, Bảo Vy có sở thích làm bánh. Cô cùng bạn thanh mai trúc mã khởi nghiệp bằng một tiệm bánh nhỏ. Quyết định này của cô không được mẹ - bà Dung (NSƯT Hạnh Thúy đóng) - ủng hộ. Bà muốn con gái đến với một đại gia giàu có để thừa hưởng gia sản kếch xù.

Vai diễn của Diệp Bảo Ngọc có nhiều phân đoạn cãi vã, thậm chí bị đánh ghen với vợ đại gia. Nữ diễn viên cho biết đây là lần đầu cô vào vai 'tiểu tam' và có những trải nghiệm rất đặc biệt.

Tạo hình của Diệp Bảo Ngọc trong phim.

NSƯT Hạnh Thúy thể hiện nhân vật mưu mô. Bà luôn bày mưu tính kế ép con gái lao vào cuộc tình vật chất.

Bảo Vy gặp nhiều rắc rối từ những toan tính của mẹ. Nhưng cô giữ được bản chất là cô gái thông minh và giàu lòng nhân ái. Với lòng tốt của mình, cô gái trẻ được những người xung quanh yêu mến. Nhưng đường đời của cô lại sóng gió chứ không êm đềm.

Bên cạnh những phân đoạn căng thẳng, phim có nhiều cảnh quay vui vẻ, ấm áp khi nhân vật của Diệp Bảo Ngọc mở tiệm bánh cùng bạn 'thanh mai trúc mã'.

Cô và bạn diễn tâm đầu ý hợp, kết đôi màn ảnh ăn ý.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới