Thứ sáu, 9/4/2021, 21:15 (GMT+7)

Diệp Bảo Ngọc khoe nhan sắc bên Quốc Thiên

Diễn viên Diệp Bảo Ngọc tự tin khoe chân dài, ngực đầy quyến rũ khi chụp ảnh cùng đàn anh Quốc Thiên và các nam nghệ sĩ chung đội 'Trời sinh một cặp'.

Diệp Bảo Ngọc gây bất ngờ khi góp mặt ở cuộc thi 'Trời sinh một cặp'. Cô là thí sinh nữ duy nhất của đội Quốc Thiên. 'Bà mẹ một con' vừa có buổi chụp ảnh cùng các nam đồng đội và huấn luyện viên.

Diệp Bảo Ngọc diện váy dạ hội đỏ rực khoe nhan sắc kiêu sa, quyến rũ còn Quốc Thiên lịch lãm với vest tuxedo.

Diệp Bảo Ngọc thấy may mắn vì luôn được đàn anh hỗ trợ hết mình trong cuộc thi hát. Cả hai đã có những tiết mục ấn tượng, được khán giả tán thưởng.

Diệp Bảo Ngọc gợi cảm hút hồn với váy đen cúp ngực, xẻ vạt cao tạo dáng tình tứ bên Quốc Thiên.

Stylist Hoàng Ku luôn chỉn chu khi lên sân khấu và trong các buổi chụp ảnh. Các tiết mục của anh ở 'Trời sinh một cặp' được đánh giá mới mẻ, có dấu ấn riêng, ấn tượng cả về phần nghe và nhìn.

Vũ công Đình Lộc có lợi thế về vũ đạo nên các tiết mục do anh tự biên đạo, dàn dựng đều hấp dẫn, gửi gắm được thông điệp ý nghĩa tới khán giả.

Đội của Quốc Thiên còn có diễn viên Đỗ An (ngoài cùng bên trái).

Nói về 4 thí sinh của mình, Quốc Thiên cho biết anh hài lòng vì mỗi người mang một màu sắc riêng biệt. Từng là thí sinh trong một chương trình truyền hình thực tế nên Quốc Thiên có nhiều kinh nghiệm để hỗ trợ hiệu quả cho phần thi của các đàn em. Giọng hát truyền cảm, đa thể loại của anh dễ dàng kết hợp với mỗi màu sắc trong đội.

Bộ ảnh do stylist Hoàng Ku, chuyên gia trang điểm Lê Triệu, Lê Tuấn Nguyễn, Huỳnh Tử Hảo, trang phục Trần Hùng, Đỗ Mạnh Cường, Luong Nghe Ky, Lâm Henry, Nam Hua hỗ trợ thực hiện.

Ảnh: Hoàng Phúc

Đánh giá phiên bản mới