Thứ năm, 11/6/2015, 08:54 (GMT+7)

Diệp Bảo Ngọc đẹp trong veo làm cô dâu

Người đẹp Diệp Bảo Ngọc xinh đẹp làm cô dâu với phong cách trang điểm trong veo, rạng rỡ.

Trong bộ ảnh mới, hotgirl Diệp Bảo Ngọc hóa thân làm cô dâu với khuôn mặt được trang điểm trong suốt mà cầu kỳ, tỉ mỉ, làm toát lên vẻ thanh tú của cô. Với sự hỗ trợ của chuyên gia trang điểm Hà Duy Nam, người đẹp tư vấn cho cô dâu phong cách trang điểm trong suốt cùng kiểu tóc tự nhiên.

 

Thay vì cầu kỳ với các phụ kiện cài đầu tạo cảm giác nặng nề và đứng tuổi thì với những kiểu tóc đơn giản được bới rối, buộc thấp hay uốn tạo kiểu và thả tự nhiên sẽ làm cô dâu xinh đẹp nhẹ nhàng, trẻ trung mà không kém phần sang trọng. Chuyên gia trang điểm cũng dự đoán đây sẽ là xu hướng làm đẹp được cô dâu yêu thích trong mùa hè - thu này.

Gương mặt cô dâu với lớp nền trong, căng bóng, ửng hồng tự nhiên tạo cảm giác làn da luôn căng mịn, khỏe khoắn. Đôi môi là điểm nhấn của gương mặt với màu cam da ngọt ngào, trẻ trung.

Đôi mắt được trang điểm tự nhiên và gắn một lớp mi mỏng. Đuôi mắt được nhấn bằng màu nâu khiến đôi mắt thêm hút hồn. Bên cạnh đó chân mày để tự nhiên làm cô dâu toát lên vẻ đẹp tinh khôi, thuần khiết.

Với đôi môi màu đỏ cam ngọt ngào, cô dâu sẽ thêm nổi bật mà vẫn lãng mạn.

Cô dâu có thể chọn kiểu tóc buộc nhẹ nhàng với vài lọn tóc buông mềm mại.

Trong tiệc tối, gương mặt cô dâu vẫn được trang điểm theo phong cách trong suốt, tự nhiên nhưng điểm nhấn chính là đôi môi màu cherry mọng đỏ quyến rũ, gợi cảm.

Mái tóc uốn tạo kiểu đơn giản, bồng bềnh và đơn giản càng tôn thêm đôi môi màu đỏ tươi ấn tượng.

Linh Linh
Ảnh: Phan Thành Cân
Trang điểm: Hà Duy Nam

Đánh giá phiên bản mới