Thứ hai, 20/9/2021, 11:09 (GMT+7)

Diễn viên thủ vai Diana bị chê mặc xấu ở Emmy

Diễn viên người Anh Emma Corrin trở thành đề tài bình luận trên Twitter khi dự lễ trao giải truyền hình Emmy hôm 19/9 với trang phục kỳ quặc.

Giành được đề cử Emmy đầu tiên nhờ vai Công nương Diana trong bộ phim dài tập The Crown, Emma Corrin xuất hiện tại lễ trao giải với trang phục Miu Miu tối giản, kết hợp găng tay opera và chiếc mũ đồng điệu.

Nhiều tài khoản Twitter cho rằng món phụ kiện trên đầu mỹ nhân 25 tuổi trông y hệt mũ bơi. Không chỉ vậy, bộ móng tay dài nhọn màu đen của Emma cũng trở thành tâm điểm bàn luận. "Cô ấy đã sẵn sàng để cào các đối thủ vào tối nay", một người dùng mạng trêu đùa.

Amy Poehler cũng có tên trong danh sách sao mặc xấu tại Emmy do Femail bình chọn. Chiếc blazer khoác bên ngoài đầm dạ hội đính kim sa lấp lánh tạo nên tổng thể lôi thôi, không ăn nhập.

Thiết kế vải tulle thêu hoa phối kèm băng-đô và túi xách kết hạt gam đỏ khiến Aidy Bryant trông như một cô bé theo mẹ tới sự kiện.

Issa Rae theo đuổi mốt váy lưới sexy nhưng trang phục của cô sử dụng chất liệu kém tinh tế, không mang lại vẻ hấp dẫn.

Chiếc thắt lưng khổng lồ dường như nhấn chìm nét thanh lịch của diễn viên WandaVision Kathryn Hahn.

Ca sĩ Sunny Ozell (phải) mất điểm do diện váy nhàu nhĩ, xếp nếp lùng bùng phía trước.

Mẫu đầm theo phong cách đồ ngủ của người đẹp Handmaid's Tale Madeline Brewer không phù hợp tính chất thảm đỏ trang trọng.

Nghệ sĩ chuyển giới Our Lady J để lộ vòng một và khoe da thịt quá đà trước ống kính.

Zimi
Ảnh: AP

Đánh giá phiên bản mới