Thứ hai, 25/10/2021, 16:08 (GMT+7)

Dele Alli và chuyện tình yêu ồn ào với ba bóng hồng

Tiền vệ Tottenham, Dele Alli, nắm tay người đẹp Nicole Berry khi đang bị đồn hẹn hò con gái HLV Guardiola. Trước đó, anh có năm năm gắn bó với bạn gái cũ Ruby Mae.

Hôm cuối tuần, The Sun đăng tải về buổi hẹn hò của Dele Alli và người đẹp Nicole Berry tại nhà hàng Sexy Fish, Mayfair, London. Buổi đi chơi còn có Ben Chiwell của Chelsea và cô bạn Sofia Cretaro của Nicole. Trong một bức ảnh, cả hai nắm tay và Nicole dựa đầu vào vai tiền vệ 25 tuổi. Nguồn tin cho biết Alli chủ động nhắn tin cho Nicole và người đẹp đã phớt lờ bốn tin nhắn của sao Anh trước khi đồng ý hẹn hò.

Nicole Berry là người mẫu Canada và đang tham gia chương trình truyền hình thực tế Made In Chelsea ở Anh. Dại diện của Alli cho biết anh độc thân và hai người chỉ cùng nhau ăn tối với nhóm bạn ở London.

Hai tuần trước, Dele Alli và Maria - con gái đầu lòng của HLV Man City Pep Guardiola - được cho là đang hẹn hò khi cả hai bị trông thấy đi ăn trưa cùng nhau, sau đó rời một quán cafe ở London.

Tin đồn tiền vệ Tottenham yêu sinh viên 20 tuổi rộ lên từ đầu tháng 5. Dele Alli và Maria khi đó bị bắt gặp tình tứ tại quán bar trên sân thượng nổi tiếng Cloud 9 ở London. Cả Alli và ái nữ nhà HLV Guardiola được cho là tìm đến nhau nhờ một ứng dụng hẹn hò. Khi được hỏi, đại diện của Alli từ chối trả lời còn Maria nói với bạn bè rằng hai người chỉ là bạn.

Người đẹp Maria Guardiola đang học và sống ở London. Trang cá nhân của cô có hàng trăm nghìn người theo dõi. Người đẹp thu hút với nhan sắc yêu kiều cùng những bức ảnh chia sẻ về cuộc sống sang chảnh.

Thiếu nữ 20 tuổi là con gái đầu lòng của nhà cầm quân Man City. Dưới cô còn có một em trai và một em gái.

Trước khi bị đồn yêu con gái HLV Guardiola và người đẹp Nicole Berry, Dele Alli trải qua năm năm gắn bó với chân dài Ruby Mae. Hai người hẹn hò từ 2016, chia tay thời gian ngắn năm 2019 rồi tái hợp trước khi chấm dứt hoàn toàn hồi tháng 2.

Theo The Sun, cuộc tình với Ruby Mae tan vỡ một phần vì Dele Alli mê chơi game. Trong khi chuyện riêng tư đang gây ồn ào, tiền vệ 25 tuổi sa sút phong độ, không được ghi tên vào đội hình thi đấu trong trận thua 0-1 trước West Ham tối 24/10.

Đánh giá phiên bản mới