Thứ năm, 7/10/2021, 16:02 (GMT+7)

Daniel Craig được gắn sao trên Đại lộ Danh vọng Hollywood

MỹTài tử 'Điệp viên 007' Daniel Craig rạng rỡ trong buổi lễ nhận sao trên Đại lộ Danh vọng Hollywood ở Los Angeles tối 6/10.

Daniel Craig trở thành nghệ sĩ thứ 2.704 được ghi danh trên Đại lộ Danh vọng. Ngôi sao mang tên anh được đặt gần số 7007 của con đường nổi tiếng này, nằm cạnh ngôi sao của tài tử Roger Moore - người đóng James Bond trong bảy phần phim từ năm 1973 đến 1985.

'Daniel Craig là biểu tượng văn hóa của Anh, cũng như James Bond, người đàn ông mà anh ấy đã thể hiện trong năm phần phim 007', Ana Martinez - nhà sản xuất của Đại lộ danh vọng Hollywood - nói về lý do lựa chọn tài tử 53 tuổi.

Tại buổi lễ, Daniel được Michael G Wilson và Barbara Broccoli - hai nhà sản xuất phim 'Casino Royale' (Sòng bạc Hoàng gia) - giới thiệu. Họ chính là người đã chọn Daniel vào bộ phim Bond nổi tiếng năm 2005, một lựa chọn táo bạo thời bấy giờ vì tài tử có ngoại hình khác hẳn những ngôi sao trước đó đóng điệp viên huyền thoại.

Daniel bày tỏ lòng biết ơn với hai nhà sản xuất phim và nói rằng 'nếu không có các bạn, ngày hôm nay tôi đã không thể đứng đây'.

Nam diễn viên Rami Malek - người đóng vai phản diện trong phần Bond mới nhất 'No Time To Die' - vinh danh Daniel là nghệ sĩ tài năng và tâm hồn ấm áp.

Daniel Craig được gắn sao trên Đại lộ Danh vọng Hollywood chỉ một tuần sau khi phần Bond thứ năm và cuối cùng của anh phát hành tại Anh, đạt doanh thu rực rỡ 121 triệu USD. Từ ngày 8/10, bộ phim 'No Time To Die' sẽ được công chiếu khắp thế giới.

Daniel Craig trở thành ngôi sao nổi tiếng toàn cầu qua loạt phim James Bond anh đã thể hiện trong suốt 15 năm. Tài tử Anh cũng gây ấn tượng với phim điều tra tội phạm'Knives Out' - phim mang về đề cử Quả cầu vàng cho anh - và các phim khác như 'The Girl With the Dragon Tattoo,' 'Enduring Love', 'The Mother'...

Trong bộ vest xanh lịch lãm, Daniel Craig hạnh phúc vẫy chào người hâm mộ ở Hollywood.

Ảnh: AP, Reuters

Đánh giá phiên bản mới