Thứ hai, 25/10/2021, 00:08 (GMT+7)

Đăng Khôi mua thịt bò hảo hạng làm bít tết

Đăng Khôi mua thịt bò Wagyu 2,8 triệu đồng một kg để làm bít tết, chiêu đãi vợ con và em dâu.

Vợ chồng Đăng Khôi - Thủy Anh mở một số bữa tiệc nhỏ cuối tuần để mời người thân, bạn bè sau bốn tháng 'ai ở đâu ở yên đó' để phòng chống dịch bệnh.

Hai vợ chồng nam ca sĩ đích thân đứng bếp chế biến món ăn mời em dâu Xari Nguyễn cùng em gái. Đăng Khôi 'chủ xị' món bít tết còn Thuỷ Anh trổ tài làm gan ngỗng áp chảo.

Đăng Khôi lựa chọn phần thịt wagyu đắt đỏ để làm bít tết. Thủy Anh cho biết cô mua với giá 2,8 triệu đồng một kg. Để làm món này, cô cũng đầu tư chiếc chảo có giá 6 triệu đồng. Bò Wagyu là một trong những loại thịt bò đắt nhất thế giới và cũng được đánh giá có chất lượng hảo hạng. Loại thịt bò xuất xứ từ Nhật Bản, được nuôi theo tiêu chuẩn cao cấp, cho ra những miếng thịt với những vân mỡ đẹp như vân đá, vị ngon, mềm như tan ra trong miệng.

Đăng Khôi là chuyên gia làm bít tết. Bạn bè từ xưa ai cũng biết tiếng món tủ của anh. Vợ và hai con cũng là 'fan ruột' của món bít tết do nam ca sĩ trổ tài.

'Món ăn này đặc biệt ở chỗ không sử dụng gia vị ướp sẵn mà anh Khôi mua một số nguyên liệu như muối hồng, gia vị BBQ, lá thyme... rồi tự gia giảm, điều chỉnh công thức. Để ăn được hương vị này, chỉ có thể đến nhà Đăng Khôi chứ không tìm được ở bất kỳ nhà hàng nào', Thủy Anh chia sẻ.

Trong khi ông xã làm bít tết, Thủy Anh chuẩn bị nguyên liệu làm gan ngỗng áp chảo, phần xốt rượu vang đỏ ăn với táo. Bà mẹ hai con bày biện trang trí chỉn chu chẳng kém nhà hàng.

Món khai vị gồm có bánh mì nướng, ăn kèm với bơ, khoai tây chiên. Gia đình cũng mời bạn bè một chai rượu vang đỏ, rất thích hợp ăn kèm bít tết.

Hai 'chuyên gia' thẩm định món ăn bố mẹ nấu. Bé Đăng Anh vừa bước vào lớp 1 còn bé Đăng Khang đang học lớp 4. Thời gian ở nhà học online, hai bé tham gia nhiều hoạt động cùng bố mẹ, trong đó có nấu ăn.

Đăng Khôi làm bít tết
 
 

Đăng Khôi làm bít tết từ bò wagyu

Ảnh và video: NVCC

Nguyên Chi

Đánh giá phiên bản mới