Thứ sáu, 29/1/2021, 22:10 (GMT+7)

Dàn xe trăm tỷ tại đám cưới Phan Thành - Primmy Trương

Dàn xe siêu sang gồm Rolls-Royce Wraith, Rolls-Royce Phantom, Maybach 57S và nhiều ôtô hạng sang khác xuất hiện trong lễ rước dâu của Phan Thành và Primmy Trương sáng 29/1.

Phan Thành nổi tiếng trong cộng đồng chơi xe tại Việt Nam, nên đám cưới của anh và Primmy Trương không thể thiếu dàn xe siêu sang, xe sang có giá đến trăm tỷ đồng. Trong đó, chiếc Rolls-Royce Wraith được sử dụng làm xe dâu. Năm 2016, mẫu coupe siêu sang này có giá khoảng 30 tỷ đồng khi về Việt Nam.

Phantom Series I, một trong những xe siêu sang phổ biến nhất của Rolls-Royce tại Việt Nam, hiện có giá khoảng hơn 10 tỷ đồng khi đã qua sử dụng. Đây từng là mẫu xế hộp đầu bảng của hãng xe Anh quốc, trước khi có thêm những thế hệ sau.

Ngoài mẫu xe màu trắng, một chiếc Phantom màu ghi khác cũng xuất hiện trong đoàn xe cưới. Sedan siêu sang này trang bị động cơ 6.7L 12 xi-lanh.

Sedan siêu sang đình đám một thời Maybach 57S trong đoàn rước dâu. Tại Việt Nam, số lượng sedan siêu sang này không nhiều. Thương hiệu này đã bị khai tử trước khi được Mercedes-Benz sử dụng lại như một nhánh sản phẩm cao cấp hơn.

SUV Mercedes-AMG G63 Edition One là một trong những mẫu xe được nhiều nhân vật nổi tiếng thế giới ưa chuộng. Tại Việt Nam, giá của mẫu SUV này không dưới 13 tỷ đồng khi bán ở các showroom tư nhân.

"Chuyên cơ mặt đất" Lexus LX570 có giá chính hãng khoảng 8,34 tỷ đồng. Trong đoàn xe dâu của Phan Thành có tổng cộng 3 chiếc SUV này.

Range Rover là một trong những SUV được nhiều đại gia Việt ưa chuộng. Mẫu xe đến từ Anh Quốc sở hữu thiết kế sang trọng, nội thất nhiều tiện nghi. Tuỳ trang bị và phiên bản, SUV này có giá từ vài tỷ đến hơn 10 tỷ đồng.

Mercedes-Maybach S450 trong dàn xe rước dâu. Ở phiên bản Maybach, S450 sở hữu nhiều trang bị cao cấp hơn so với phiên bản tiêu chuẩn. Sedan hạng sang này có giá khoảng 7,47 tỷ đồng. Ngoài ra, trong đoàn xe cưới của Phan Thành còn nhiều mẫu xe sang khác như Mercedes-Maybach S400, Lexus GX460... với tổng giá trị lên đến hơn 100 tỷ đồng.

Thiên Di

Ảnh: Anh Xuân

Đánh giá phiên bản mới