Chủ nhật, 24/10/2021, 11:00 (GMT+7)

Dàn WAGs tân binh của trận El Clasico

Các người đẹp của Courtois, Militao bên phía Real hay Aguero của Barca lần đầu trải nghiệm không khí trận El Clasico tối 24/10.

Thủ môn Real Thibaut Courtois tìm thấy tình yêu mới bên người mẫu Israel - Mishel Gerzig - vài tháng trước. Cặp sao công khai hẹn hò hồi tháng 8 sau một mùa hè nóng bỏng bên nhau. Thủ thành người Bỉ đã có hai con với bạn gái cũ Marta Dominguez. Courtois 29 tuổi, hơn bạn gái mới sáu tuổi.

Trung vệ Real Eder Militao vượt qua nỗi đau tan vỡ tình cảm cuối mùa giải trước, sau khi hẹn hò người đẹp bốc lửa Karoline Lima. Bóng hồng tóc vàng thường xuyên tới sân Bernabeu cổ vũ bạn trai. Cả hai đều chia sẻ hình ảnh chung đôi trên trang cá nhân, công khai tình yêu hồi mùa hè.

Sau khi thủ quân Sergio Ramos ra đi, chiếc áo số 4 ở Real thuộc về tân binh David Alaba. Cầu thủ người Áo tới Madrid cùng bạn gái Shalimar Heppner. Người đẹp và Alaba gắn bó từ năm 2017 và có một con trai. Shalimar Heeppner là người mẫu bán thời gian kiêm giám đốc PR. Tuy nhiên, cô lại được biết đến nhiều hơn vì có ông bố là đầu bếp nổi tiếng Frank Heppner.

Sao trẻ Real - Vinicius Jr - được cho là đang hẹn hò người đẹp Kenia Os. Cả hai đã trao đổi bình luận qua mạng xã hội và người đẹp Mexico từng tới sân Bernabeu theo lời mời của cầu thủ Brazil. Tuy nhiên đến nay, quan hệ tình cảm giữa hai người mới chỉ dừng lại là tin đồn, chưa ai xác nhận.

Tiền đạo Karim Benzema đang đạt phong độ cao tại Real sau khi nối lại tình xưa với bạn gái cũ Chloe de Launay. Chân sút người Pháp và cô y tá đồng hương Chloe từng yêu nhau và có một con gái chung trước khi chia tay. Vài tháng trước, cả hai dường như cho nhau thêm một cơ hội trong chuyện tình cảm. Nhiều nguồn tin tại Tây Ban Nha tiết lộ Chloe đang mang bầu em bé thứ hai. Tuy nhiên, trước trận El Clasico tối nay, Benzema gặp rắc rối, đối mặt án tù treo 10 tháng vì liên quan tới vụ tống tiền đồng đội cũ Mathieu Valbuena.

HLV Carlo Ancelotti trở lại Real mùa hè này sau sáu năm ra đi. Ông trở về cùng bà xã Marianna Barrena. Hai người tổ chức đám cưới năm 2014 khi ông đang là HLV của Real. Chiến lược gia người Italy có hai con với vợ đầu - người qua đời hồi tháng 5 - còn bà Marianna có một con gái riêng.

Tiền đạo Luuk de Jong tới Barca theo hợp đồng cho mượn từ Sevilla đúng ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè hôm 31/8. Ngôi sao người Hà Lan tới Tây Ban Nha cùng người đẹp Lizanne van Zutven - bạn gái gắn bó với anh từ 2015 tới nay.

Sergio Aguero là tân binh đáng chú ý nhất của Barca mùa hè này sau khi bạn thân Messi ra đi. Trong ngày ra mắt CLB mới, tiền đạo Argentina đi cùng bạn gái đồng hương kém tám tuổi Sofia Calzetti. Hai người bên nhau từ 2019 sau khi Aguero trải qua hai mối tình sâu đậm với con gái huyền thoại Maradona và ca sĩ Karina. Aguero có một con trai 12 tuổi với con gái Maradona.

El Clasico là trận đấu siêu kinh điển rất được mong đợi giữa Real và Barca - hai đội bóng hùng mạnh của Tây Ban Nha. Trước cuộc so tài tối 24/10, Real đang xếp thứ ba với 17 điểm sau tám trận, còn Barca đứng thứ bảy, kém hai điểm.

Đánh giá phiên bản mới