Thứ năm, 15/7/2021, 09:07 (GMT+7)

Đan Trường hưởng thụ cuộc sống bên vợ con

Ở Mỹ, gia đình ca sĩ Đan Trường có cuộc sống đáng mơ ước khi ở biệt thự triệu đô, dạo chơi bằng trực thăng và thường xuyên đi du lịch.

Đan Trường về Mỹ sum họp vợ con từ đầu tháng 6. Giai đoạn này, dịch Covid-19 đã được kiểm soát nên vợ chồng anh tranh thủ đưa bé Thiên Từ đi chơi.

Chuyến đi đầu tiên của gia đình Đan Trường - Thủy Tiên là tới đảo Santa Catalina ở tiểu bang California. Từ đây, cả nhà di chuyển bằng ca nô tới trạm đỗ trực thăng để trải nghiệm ngắm cảnh từ trên cao.

Thiên Từ mê trực thăng từ lâu nhưng nhút nhát dù có bố mẹ bên cạnh. Đây là lần thứ hai Đan Trường dạo chơi bằng trực thăng nhưng vẫn thấy lạ lẫm và thích thú.

Bé Thiên Từ có đam mê xe hơi giống mẹ nên nhân dịp này, Đan Trường cho con thử lái xe đồ chơi trên phố. Anh bất ngờ vì con hiểu biết về các loại xe và dự đoán sau này bé sẽ trở thành một tay đua kiệt xuất.

Anh cùng bà xã Thủy Tiên cũng đưa con tham quan trường Đại học Stanford. Cả hai hy vọng khi lớn lên con sẽ học thật giỏi để đỗ vào ngôi trường danh tiếng này.

Trở về sau chuyến nghỉ dưỡng, 'anh Bo' mời Nhật Tinh Anh đến biệt thự của vợ chồng anh ăn tối. Nhật Tinh Anh choáng ngợp trước không gian sống rộng 4.000 m2 trị giá hàng triệu USD được ví như khách sạn 5 sao.

Ngôi nhà có có năm phòng ngủ, bảy phòng tắm, một phòng tập thể thao, một văn phòng mini, một phòng giải trí và các phòng sinh hoạt chung ở tầng trệt. Đặc biệt, hồ bơi được thiết kế ngay lối đi là nơi vợ con Đan Trường thư giãn mỗi ngày.

Thủy Tiên được khen nhuận sắc sau khi sinh con trai đầu lòng. Chị là doanh nhân có tiếng ở Mỹ trong lĩnh vực xây dựng và bất động sản.

Đan Trường dành nhiều thời gian bên gia đình nhưng vẫn tranh thủ khởi động lại dự án kinh doanh sau dịch. Anh mời Nhật Tinh Anh tới dự buổi khai trương tiệm bánh của vợ chồng anh ở California.

Vừa về Mỹ, anh đã được mời hát show ở Atlanta nhân dịp Ngày Độc lập. Trong lần đi diễn này, nam ca sĩ được vợ con tháp tùng.

Trước đó, Đan Trường bay qua Mỹ sau gần một năm sống xa gia đình. Anh giữ bí mật đến phút chót khiến con trai bất ngờ, từ khóc nức nở nến ôm chầm lấy bố.

Anh cũng tiến hành hoàn tất mũi vaccine thứ hai ngay khi sang đến nơi để đảm bảo sức khỏe cho bản thân và các thành những người xung quanh.

Thảo Ng

Đánh giá phiên bản mới