Thứ bảy, 20/11/2021, 00:14 (GMT+7)

Dàn 'thiên thần nhỏ' tri ân thầy cô dịp 20/11

Các gương mặt nhí tham gia dự án sách 'Kho báu tuổi thơ' trong mùa dịch 2021 có những lời chúc yêu thương tới thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam.

Bé Nguyễn Tâm Anh (Hà Nội) chia sẻ: “Thầy cô như người mẹ, người cha thứ hai dạy dỗ và chỉ bảo cho em những điều quý giá. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, em kính chúc thầy cô luôn mạnh khỏe, hạnh phúc”. Cuốn sách "Cuộc thi của cá" nằm trong dự án sách "Kho báu tuổi thơ" mà Tâm Anh tham gia cùng nhiều bạn nhỏ trên khắp cả nước dự kiến ra mắt vào tháng 12.

Bé Cấn Hạ Vy (Hà Nội) viết: “Con kính chúc thầy cô nghìn lời tốt đẹp và xin gửi đến thầy cô lời thơ: 'Dẫu đi khắp bốn phương trời, cũng không quên nổi lời thầy khắc ghi'”.

Bé Nhật Phương (Hà Nội): “Con chúc thầy cô luôn mạnh khỏe, hạnh phúc để tiếp tục mang đến nhiều bài học hay và kiến thức bổ ích cho chúng con”.

Bé Trần Đức Duy (TP HCM): “Con kính gửi đến các thầy cô giáo lời chúc chân thành nhất. Con chúc các thầy cô luôn khỏe mạnh, hạnh phúc và là người chèo lái những con đò tri thức đến tương lai thật tốt”.

Bé Phan Trần Như Ý (TP HCM): “Con gửi nghìn lời chúc đến các thầy cô giáo. Chúc các thầy cô luôn mạnh khỏe để mang đến kiến thức, những yêu thương đến chúng con”.

Bé Lê Trọng Hoài An (Đà Nẵng): "Con kính chúc thầy, cô giáo nhiều sức khỏe, bình an để vui với học trò mỗi ngày, dạy chúng con những điều mới mẻ, bổ ích, giúp chúng con thành tài. Con yêu thầy, cô giáo nhiều lắm ạ!".

Bé Lê Thanh Lâm (Hà Nội): “Lòng thầy nhân hậu thanh cao, bảng đen phấn trắng xiết bao nghĩa tình. Nhân ngày 20-11, con xin gửi lời tri ân và biết ơn sâu sắc tới các thầy cô. Con xin chúc thầy cô có nhiều sức khỏe, hạnh phúc, thành đạt trong sự nghiệp trồng người!".

Bé Trần Ngọc Linh Lan (Đak Lak): “Con cảm ơn các thầy cô đã dành những bài học quý giá để con có được hành trang tốt đẹp bước vào đời. Cảm ơn thầy cô vì đã đồng hành cùng con trong năm học đầy khó khăn này. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, con xin kính chúc các thầy cô luôn mạnh khỏe, bình an và thành công trong sự nghiệp”.

Bé Nguyễn Ngọc Cát Tường (TP HCM): “Con xin gửi đến các thầy cô giáo nhân ngày 20/11 những lời chúc tốt đẹp nhất. Con cảm ơn các thầy cô tận tụy dìu dắt chúng con thành người có ích”.

Bé Nguyễn Hữu Thảo Nghi (Đà Nẵng): "Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, con chúc các thầy cô nhiều sức khỏe, thành công và niềm vui trong công việc cũng như cuộc sống".

Bé Phó Tường Vy (Hà Nội): “Con kính chúc các thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam sức khỏe thật tốt để dạy dỗ chúng con nhiều điểu bổ ích”.

Bé Đỗ Trịnh Thảo Vy (Hà Nội): "Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, con xin chúc sức khỏe, thành công đến các thầy cô. Chúc các thầy cô luôn hạnh phúc để tiếp tục dìu dắt nhiều thế hệ học trò".

Ảnh: An Thắng

Đánh giá phiên bản mới