Thứ tư, 12/1/2022, 13:50 (GMT+7)

Dàn thí sinh VN's Next Top Model mùa đầu sau 12 năm

Phạm Hương sang Mỹ định cư, Diệp Lâm Anh và Tuyết Lan có cuộc sống mới sau đổ vỡ hôn nhân.

Trang Khiếu sinh năm 1990, là quán quân Vietnam's Next Top Model mùa đầu tiên. Cô cao 1,83 m, gương mặt góc cạnh. Sau cuộc thi, cô hoạt động sôi nổi ở các sàn diễn thời trang trong và ngoài nước. Cô từng ký hợp đồng với công ty quản lý ở Milan (Italy), xuất hiện tại New York và London Fashion Week. Cô đắt show chụp hình catalogue, lookbook, tạp chí, tham gia nhiều chiến dịch quảng cáo. Tên tuổi của cô phủ sóng nhiều ở mảng thời trang cao cấp.

Năm 2018, Trang Khiếu bí mật kết hôn với ông xã ngoại quốc và sinh con trai. Thời gian qua, cô sang Anh sống, tập trung vun vén gia đình. Trên trang cá nhân, cô từng bày tỏ nỗi nhớ nhà song cố gắng vượt qua vì tương lai của con.

Tuyết Lan sinh năm 1990, là á quân Vietnam's Next Top Model 2010. Những năm qua, cô phát triển công việc người mẫu tại Mỹ, Singapore, trúng nhiều show và được mời chụp ảnh bìa cho nhiều tạp chí nổi tiếng. Hồi tháng 3/2021, cô gây chú ý khi trình diễn cho show thời trang của Louis Vuitton.

Về đời tư, Tuyết Lan từng trải qua cuộc hôn nhân không hạnh phúc với doanh nhân Phan Tâm. Cả hai làm đám cưới tháng 8/2018 nhưng ly hôn sau một năm sống chung. Tháng 8/2021, Tuyết Lan công khai bạn trai mới. Cô tiết lộ anh có tình cảm, theo đuổi cô trước. Anh là mẫu đàn ông vui vẻ, luôn mang đến cho cô nhiều năng lượng tích cực. Thời điểm Tuyết Lan đối mặt với biến cố tình cảm, anh xuất hiện, động viên và giúp cô vực dậy khỏi những cảm xúc tiêu cực. Nhờ anh, cô sớm cân bằng cuộc sống.

Thu Thủy dừng chân ở top 3. Sau cuộc thi, cô thỉnh thoảng trình diễn các show ở phía Bắc. Cô sống tách biệt khỏi showbiz nhưng đôi lúc cũng thấy nhớ nghề. Năm 2013, Thu Thủy lập gia đình và sinh con. Hiện cô kinh doanh online, sống kín tiếng.

Sau khi dừng chân ở top 4 Vietnam's Next Top Model, người mẫu Thanh Hoa chuyển sang làm stylist với nghệ danh Pông Chuẩn. Cô kết hôn cùng diễn viên Tùng Min hồi tháng 12/2017 và sinh liên tiếp hai con trai.

Rời chương trình ở vị trí top 5, Thu Hiền chăm chỉ hoạt động người mẫu nhưng không tạo được nhiều tiếng vang như các đồng nghiệp. Năm 2013, cô tham gia Cuộc đua kỳ thú cùng Diệp Lâm Anh và trở thành quán quân. Về đời tư, cô sống kín tiếng.

Đàm Thu Trang vào top 6 chương trình truyền hình thực tế về người mẫu. Năm 2012, cô thi Hoa hậu Việt Nam, dừng chân ở top 20. Mỹ nhân xứ Lạng tiếp tục thử sức với ca hát, phát hành sản phẩm âm nhạc nhưng không được chú ý. Năm 2017, tên tuổi của cô được nhắc đến nhiều khi hẹn hò với doanh nhân Cường Đôla. Họ tổ chức hôn lễ hai năm sau đó. Sau khi lập gia đình, cô hạn chế xuất hiện trước truyền thông, tập trung cho việc kinh doanh, vun vén gia đình. Tháng 8/2020, cô sinh con gái đầu lòng - bé Suchin. Người đẹp thường xuyên khoe khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng con trên trang cá nhân.

Giáng Hương được khán giả biết đến khi vào top 7 Vietnam's Next Top Model 2010. Rời cuộc thi, cô theo đuổi con đường học vấn. Người mẫu tốt nghiệp Thạc sĩ chuyên ngành marketing tại ĐH Thương Mại (Hà Nội). Tháng 3/2021, cô kết hôn cùng bạn trai tại Phú Thọ. Chồng Giáng Hương từng làm giám đốc sản xuất cho chương trình Vietnam's Next Top Model, Project Runway, Vietnam International Fashion Week... Hiện cô vẫn làm người mẫu và mở studio tại TP HCM lẫn Hà Nội.

Phạm Hương thi Vietnam's Next Top Model 2010 và vào top 8. Năm 2015, cô thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và đăng quang. Sau đó, cô sang Mỹ thi Miss Universe nhưng không vào top 15. Năm 2016, cô làm huấn luyện viên cuộc thi The Face bên cạnh Hồ Ngọc Hà và Lan Khuê. Năm 2018, Phạm Hương gác lại công việc trong nước, sang Mỹ sống. Cô sinh liên tiếp hai con trai. Hoa hậu nói: 'Tôi muốn rời showbiz. Với gia đình, bạn bè thân thiết, chúng tôi vẫn giữ liên lạc thường xuyên. Tôi thấy cuộc sống đã đủ đầy và bận rộn, không có nhu cầu chứng tỏ điều gì. Quan tâm lớn nhất của tôi bây giờ là gia đình, con cái chứ không phải những ồn ào, hơn thua ngoài xã hội'. Tại xứ cờ hoa, cô liên tục khoe cuộc sống xa hoa với xe hơi đắt tiền, thời trang hàng hiệu.

Diệp Lâm Anh sinh năm 1989 tại Hà Nội. Trước khi trở thành ca sĩ, diễn viên, cô vào top 10 Vietnam's Next Top Model 2010 và có sáu năm là thành viên nhóm nhảy Big Toe. Năm 2012, cô tham gia cuộc thi Hoa khôi Thể thao nhưng không đoạt giải. Năm 2013, cô giành quán quân chương trình Cuộc đua kỳ thú.

Năm 2018, cô kết hôn với doanh nhân Nghiêm Đức ở TP HCM. Họ có hai con: bé gái tên Boorin (ba tuổi) và bé trai B.Boy (hai tuổi). Từ khi lấy chồng, cô ít hoạt động showbiz, chủ yếu kinh doanh cửa hàng trà sữa, thời trang. Hôm 10/1, Diệp Lâm Anh cho biết đã dọn khỏi nhà chồng một tuần. Hôn nhân không thể cứu vãn nên cả hai ly thân. Diệp Lâm Anh thuê một chung cư để sống cùng mẹ và thuê hai bà vú chăm sóc các con. Cô giữ quan hệ thân thiết với bố mẹ chồng.

Anh Minh

Đánh giá phiên bản mới