Thứ sáu, 15/1/2021, 08:00 (GMT+7)

Dàn sao dự đêm nhạc kết hợp thời trang ở TP HCM

TP HCMLam Trường, Hồng Nhung, Lê Hiếu, Karik... dự tiệc âm nhạc kết hợp thời trang do Novaland tổ chức, tối 14/1.

Karik là nghệ sĩ đầu tiên dự "Stars by night party" - sự kiện tri ân khách hàng kết hợp biểu diễn nghệ thuật của tập đoàn Novaland, diễn ra tại Novaland Gallery (quận 3, TP HCM). Anh kết hợp sơ mi họa tiết thiên nhiên với quần jeans đen.

Anh là một trong những gương mặt nổi bật của làng nhạc năm qua nhờ giữ vai trò huấn luyện viên "Rap Việt". Karik nói mong chờ được hát trước hàng nghìn khán giả ở không gian mở.

Ca sĩ Lều Phương Anh cho biết hào hứng khi có cơ hội gặp gỡ fan tại trung tâm triển lãm rộng đến 5.000 m2. Cô diện đầm cổ yếm họa tiết da trăn xẻ đùi. Người đẹp được fan khen cá tính với mái tóc tém, kết hợp khuyên tai hình giọt nước đính đá đồng màu với trang phục.

Ca sĩ hải ngoại Nguyễn Hồng Nhung nổi bật với đầm đỏ, nhấn vào hoa 3D bản to. Người đẹp về nước từ tháng 9/2020, tham gia nhiều sự kiện giải trí và ra mắt album Ngô Đồng.

Lam Trường dự sự kiện với âu phục lịch lãm. Ở tuổi 47, anh vẫn được khen phong độ, không khác nhiều so với thời hoàng kim thập niên 2000. Trước khi dự đêm tiệc âm nhạc và thời trang, nam ca sĩ tham quan khu ẩm thực, cà phê và ngắm các sa bàn trọng điểm dự án của Novaland tại trung tâm triển lãm.

JustaTee phối áo thun trắng với mốt kẻ ô gam xanh đen và giày thể thao phá cách. Ca sĩ tạo khác biệt với cặp kính cách điệu.

Hồng Nhung xuất hiện lộng lẫy với trang phục sequin hợp mốt mùa lễ hội, tôn vẻ trẻ trung. Từ sau khi về nước, chị đắt show dự sự kiện, ca hát.

Nàng "Bống" vẫn giữ đường nét trẻ trung ở tuổi gần 50. Nhiều khán giả mong sớm thưởng thức các nhạc phẩm gắn với tên tuổi của chị.

Ca sĩ Lê Hiếu được khán giả khen bảnh bao với sơ mi trắng, âu phục xanh đen. Ca sĩ mong sẽ có nhiều sự kiện giải trí, biểu diễn nghệ thuật diễn ra tại Novaland Gallery, kết nối anh em nghệ sĩ với khán giả.

Sự kiện tri ân khách hàng thân thiết của tập đoàn Novaland "Stars by Night Party" kéo dài từ ngày 14/1 đến 17/1. Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng góp mặt trong mỗi đêm, đem đến nhiều tiết mục đặc biệt.

Thi Quân (ảnh: Quỳnh Trần, Maison de Bil)

Đánh giá phiên bản mới