Thứ ba, 27/4/2021, 12:15 (GMT+7)

Dàn sao chia tay đoàn phim 'Hướng dương ngược nắng'

Lương Thu Trang, Việt Anh, Hồng Diễm, Hồng Đăng... có những giây phút vui vẻ bên nhau trong ngày cuối quay 'Hướng dương ngược nắng'.

Đoàn phim 'Hướng dương ngược nắng' quay cảnh cuối cùng hôm 25/4 với sự tham gia của sáu diễn viên bao gồm Lương Thu Trang, Quỳnh Kool, Hồng Diễm, Việt Anh, Đình Tú và Hồng Đăng.

Các diễn viên có giây phút đùa nghịch vui vẻ tại hậu trường. Chia sẻ với Ngoisao.net, Lương Thu Trang cho biết, sau gần một năm đồng hành với nhau, mọi người trở nên thân thiết như gia đình và thấy bịn rịn khi chia tay.

Lương Thu Trang tựa vào người Việt Anh khi chụp ảnh chung, làm dấy lên phỏng đoán cặp Minh - Hoàng sẽ có kết tốt đẹp ở cuối phim. Những tập gần đây, Hoàng gặp biến cố lớn, chuyện làm ăn đổ bể. Anh tin tưởng giao cho Minh đứng tên một số tài sản nhưng cô từ chối.

Sự xuất hiện của ba cặp diễn viên ở cảnh cuối còn khiến nhiều người tin rằng phim kết thúc có hậu và "đôi nào vào đôi nấy". Cụ thể, Châu (Hồng Diễm) trở về bên Kiên (Hồng Đăng), Minh (Lương Thu Trang) rung động trước Hoàng (Việt Anh) còn Ngọc (Quỳnh Kool) và Trí (Đình Tú) cũng hạnh phúc bên nhau.

Ba diễn viên nữ tranh thủ thả dáng với váy hoa đồng điệu tại bối cảnh.

Trong phim, Minh (Lương Thu Trang) là em cùng cha khác mẹ với Châu (Hồng Diễm) và Ngọc (Quỳnh Kool). Sau nhiều biến cố, họ gạt mọi hiềm khích để cùng nhau xây dựng công ty gia đình.

Lương Thu Trang cho biết, buổi làm việc kết thúc muộn nhưng tất cả các thành viên của đoàn làm phim "Hướng dương ngược nắng" đều không muốn về. Phim làm theo hình thức "cuốn chiếu", quay đến đâu phát đến đó. Họ đã đồng hành với nhau hơn 200 ngày.

Diễn biến tình cảm của cặp Kiên (Hồng Đăng) - Châu (Hồng Diễm) được khán giả quan tâm hơn cả. Trong khi Kiên nhận ra tình yêu mình dành cho Châu lớn hơn tất thảy hận thù lâu năm thì Châu lại chưa thể vượt qua nỗi xấu hổ bị lộ video nhạy cảm và tông xe vào anh.

Vài ngày trước đó, NSƯT Phạm Cường và NSND Thu Hà cũng được tặng hoa khi hết vai. Họ được khán giả kỳ vọng yêu nhau ở những tập cuối.

"Hai mẹ con" Hồng Diễm - Thu Hà chụp ảnh kỷ niệm trong ngày chia tay. Cách nhau hơn 10 tuổi nhưng cả hai không gặp nhiều khó khăn khi đóng mẹ con. NSND Thu Hà chia sẻ, chị thích cách diễn chân thật, tạo cảm xúc cho bạn diễn của Hồng Diễm.

Nghệ sĩ hay được Quỳnh Kool, Hồng Diễm gọi là "chị mẹ".

Trong phim là hai người phụ nữ "không đội trời chung" nhưng Thu Hà và Vân Dung ở ngoài đời lại khá thân thiết. Họ thường xuyên chụp ảnh nhắng nhít ở phim trường.

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới