Thứ bảy, 3/7/2021, 02:41 (GMT+7)

Dàn nhan sắc đông Âu cổ vũ tuyển Ukraine

HLV Andriy Shevchenko và các học trò tuyển Ukraine thi đấu thăng hoa tại Euro 2020 dưới sự ủng hộ hết mình của dàn WAGs xinh đẹp, gợi cảm.

Ngoài sự nghiệp đang thăng hoa cùng Man City và tuyển quốc gia, tiền vệ Oleksandr Zinchenko còn khiến các đồng nghiệp ghen tị khi có bà xã Vlada - nữ phóng viên thể thao tài sắc nổi tiếng ở quê nhà - ở cạnh bên. Vì tính chất công việc, người đẹp đang mang bầu em bé đầu lòng có cơ hội được đi theo chồng và đội tuyển trong hành trình đáng nhớ ở Euro năm nay. Trong trận đấu với Thụy Điển ở vòng 1/8 hôm 30/6, ngôi sao 24 tuổi mở tỷ số cho Ukraine và được bầu là Cầu thủ hay nhất trận.

Tiền đạo Andriy Yarmolenko và cô vợ Inna kết hôn năm 2011 rồi lần lượt đón ba đứa con. Bà xã chân sút West Ham tích cực tham gia các hoạt động từ thiện, xã hội nhằm quảng bá văn hóa đông Âu tại London, nơi cả gia đình đang sinh sống. Inna cũng thường xuyên chia sẻ ảnh gia đình trên trang cá nhân có gần 30.000 người theo dõi. Không tới sân cổ vũ chồng ở ba trận vòng loại và trận đấu vòng 1/8 nhưng vừa đăng ảnh cùng các nàng WAGs khác lên đường sang Rome, Italy chuẩn bị cho trận tứ kết với Anh ngày 4/7.

Thủ môn đội trưởng Andriy Pyatov có cuộc hôn nhân 16 năm hạnh phúc bên bà xã Yulia và có 4 đứa con trong đó con gái lớn nhất cũng đã 16 tuổi. Trong trận đấu cuối cùng vòng bảng khi Ukraine gặp Áo hôm 21/6, vợ thủ thành 37 tuổi có mặt trên khán đài sân National Arena cổ vũ chồng. Hồi tháng 5, Yulia tổ chức sinh nhật 40 tuổi linh đình khoe nhan sắc không tì vết dù đã qua 4 lần sinh nở.

Hậu vệ Serhiy Kryvtsov và bà xã Julia có ba đứa con đáng yêu sau nhiều năm hẹn hò. Vợ tuyển thủ Ukraine cùng dàn WAGs Ukraine tới Romania cổ vũ đội bóng trong trận đấu với Áo hôm 21/6. Vóc dáng nhỏ xinh gợi cảm, Julia còn có gương mặt trông như thiếu nữ dù cũng 30 tuổi như chồng.

Tiền vệ Ruslan Malinovskyi và cô vợ Roksana cùng con gái nhỏ Olivia đang sống ở Italy vì chàng khoác áo CLB Atalanta. Vì thế khi tuyển Ukraine di chuyển tới xứ sở mì ống đá tứ kết với tuyển Anh với Malinovskyi không khác gì trở về nhà. Người đẹp tóc vàng có nhan sắc đậm chất đông Âu thường đăng ảnh khoe đường cong hay các kỳ nghỉ sang chảnh.

Bà xã Tatiana của hậu vệ Yevhenii Makarenko cũng nằm trong số những nàng WAGs góp mặt trên khán đài ở Bucharest, Romania khi Ukraine thua 0-1 trước Áo ở loạt trận cuối cùng vòng bảng hôm 21/6. Tatiana là người mẫu, thường di chuyển đi về giữa Kiev và Brussels vì công việc. Vợ chồng Makarenko có hai cậu con trai.

Người đẹp Christina của tiền đạo Roman Yaremchuk cũng trong nhóm các WAGs Ukraine cổ vũ đội tuyển trong trận đấu với Áo hôm 21/6. Chân dài một con thu hút với nhan sắc quyến rũ trong những bức ảnh làm mẫu đăng tải trên trang cá nhân.

Tiền vệ Taras Stepanenko và bà xã Margarita có ba cậu con trai tinh nghịch. Người đẹp cũng có mặt trên khán đài sân National Arena, Bucharest, Romania hôm 21/6. Vợ cầu thủ Shakhtar Donetsk là người mê nấu ăn, thường chia sẻ các công thức món ăn bên cạnh ảnh đẹp của bản thân hay khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình. Margarita cũng nằm trong nhóm WAGs lên đường sang Rome để chuẩn bị cổ vũ đội nhà trong trận tứ kết gặp Anh.

Người đẹp Anna của trung vệ Matviyenko để tài khoản cá nhân riêng tư nhưng thông qua những bức ảnh anh chia sẻ người hâm mộ có thể thấy "một nửa" của anh cũng là một nhan sắc nổi bật của làng WAGs.

Hậu vệ 18 tuổi Ilya Zabarnyi nhận được sự ủng hộ lớn từ cô bạn gái xinh đẹp Angelina trên khán đài. Cô sinh viên ngành triết học cũng sang Romania cổ vũ bạn trai tuổi teen hôm 21/6.

Trong khi các học trò đều gắn bó bên những bóng hồng đồng hương, HLV Andriy Shevchenko có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên cựu mẫu Mỹ gốc Ba Lan Kristin Pazik và 4 cậu con trai. Hai người kết hôn mùa hè 2004 tại một sân golf riêng tư ở Wasington DC, Mỹ. Bố của người đẹp là huyền thoại bóng chày Mỹ Mike Pazik. Ở tuổi 42, vợ Sheva vẫn giữ được thân hình săn chắc như thời làm mẫu.

Nhóm WAGs Ukraine trên khán đài cổ vũ Ukraine trong trận gặp Áo. Vợ bầu của Zinchenko ngồi hàng đầu cạnh bà xã Yaremchuk và vợ Serhiy Kryvtsov. Ở hàng trên, "một nửa" của Makarenko đứng cạnh bạn gái Anna của Nikolay Matviyenko, vợ thủ môn đội trưởng Andriy Pyatov, bà xã Stepanenko, bạn gái Ilya Zabarnyi.

Dàn WAGs Ukraine mặc áo in tên chồng cổ vũ trên khán đài.

Đánh giá phiên bản mới