Chủ nhật, 6/6/2021, 09:50 (GMT+7)

Dàn nghệ sĩ mừng Hương Tràm ra MV ở Mỹ

Hoa hậu Hà Kiều Anh, diễn viên Trương Minh Cường, ca sĩ Cao Thái Sơn... hội ngộ trong buổi họp báo phát hành sản phẩm của Hương Tràm, hôm 5/6.

Sau thời gian im ắng, ca sĩ Hương Tràm vừa tung sản phẩm mới 'Đong tình' hướng đến cộng đồng LGBT. Cô khéo léo gửi gắm vào MV thông điệp: 'Tình yêu là tình yêu. Tình yêu không phân biệt giới tính, giai cấp, sắc tộc hay bất cứ điều gì khác mà xã hội cho là đúng hay sai'. Hương Tràm cho biết tháng 5 và 6 là tháng kỷ niệm dành cho cộng đồng LGBT nên cô hy vọng khán giả sẽ ủng hộ MV này.

Diễn viên Trương Minh Cường diện vest lịch lãm đến chúc mừng Hương Tràm.

Hoa hậu Hà Kiều Anh mới sang Mỹ được vài ngày cũng tranh thủ hội ngộ bạn bè nghệ sĩ hải ngoại tại họp báo của Hương Tràm.

Hà Kiều Anh chụp ảnh kỷ niệm cùng Trương Minh Cường và Cao Thái Sơn. Giọng ca 'Con đường mưa' chia sẻ: 'Tôi với Tràm thân nhau như hai anh em ruột vậy, nên bất cứ chuyện gì trong cuộc sống, dù tốt hay xấu thì hai anh em đều rất hiểu nhau. Với ca khúc mới của Tràm tôi nghĩ là đây sẽ là một bài hit được mọi người yêu mến'.

Vợ chồng ca sĩ Hồng Ngọc cùng con trai bay từ Dallas qua California để ủng hộ Hương Tràm. Hồng Ngọc nể phục những nỗ lực, ý chí và tài năng của Hương Tràm trong hoạt động nghệ thuật. 'Khi làm một điều gì thì Tràm thật sự chỉn chu, xuất sắc, nhất là với các sản phẩm âm nhạc. Xem MV của Tràm tôi có rất nhiều cảm xúc', Hồng Ngọc nói.

Đạo diễn Cường Ngô (thứ hai từ phải qua), người mẫu Đức Tiến (thứ hai từ trái qua) và nhiều bạn bè, đồng nghiệp đến chung vui với nữ ca sĩ. Đây là lần đầu Hương Tràm tổ chức sự kiện tại xứ cờ hoa.

Trong MV 'Đong tình' Hương Tràm hoá thân cô gái vướng mối tình tay ba phức tạp với hai nam vũ công. Nữ ca sĩ cho biết, cô chưa bao giờ nghĩ ngoài đời mình sẽ gặp tình huống éo le này nhưng nếu không may vướng phải thì sẽ chủ động từ bỏ mối quan hệ. 'Tôi làm vậy không phải vì tôi không muốn tranh giành tình yêu. Tôi làm vậy vì tôi đánh giá cao vai trò của người phụ nữ trong xã hội này. Phụ nữ luôn có xu hướng hy sinh nhiều hơn trong các mối quan hệ. Không phải vì họ bất lực, mà bởi vì họ mạnh mẽ và có thể chịu đựng được nỗi đau một cách khó tả', Hương Tràm tâm sự.

Hương Tràm hạnh phúc đón nhận những lời khen của người thân, bạn bè cho 'đứa con tinh thần' vừa ra đời.

Quán quân The Voice chụp ảnh kỷ niệm cùng các khách mời dự họp báo hôm 5/6.

MV Đong tình của Hương Tràm
 
 

MV 'Đong tình' của Hương Tràm

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới